Vụ liên tục đấm đá 'người không quen biết': Đối tượng vừa ra tù

09/04/2023 14:43

Đối tượng xông vào đánh "người không quen biết" vừa ra tù.

Ngày 9-4, liên quan đến bản tin Truy vết mạng xã hội: Liên tục đấm đá "người không quen biết" ở quận Bình Thạnh của Báo Người Lao Động, nguồn tin cho biết "nhân vật chính" đã được công an đưa đến dựng lại hiện trường. Người này là Nguyễn Văn Thuật (36 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), vừa mới ra tù.

Ban đầu Thuật khai do thấy người trong quán không vừa mắt nên xông vào đánh.

Thông tin mới vụ liên tục đấm đá người không quen biết ở quận Bình Thạnh - Ảnh 1.

Công an đưa nghi phạm (mặc áo hồng) đánh người không quen biết đến hiện trường

Trong ngày 9-4, trao đổi với Báo Người Lao Động, Chị N.T.H (chủ quán lẩu, ngụ quận Tân Bình, TP HCM) cho biết Thuật sống cách quán lẩu khoảng 100 m. Trước đây, gia đình chị không biết Thuật là ai nên chưa chưa từng xảy ra mâu thuẫn.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin trên mạng xã hội xôn xao nội dung clip ghi lại cảnh người đàn ông đội mũ bảo hiểm liên tục có những hành động nắm cổ áo, đấm vào mặt, đá vào chân một người đàn ông mặc áo xanh. Thậm chí, người này còn dùng bếp điện từ đập vào đầu đối phương. Nơi xảy ra vụ việc là một quán lẩu ở hẻm 123, Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM, do chị N.T.H (31 tuổi, ngụ quận Tân Bình) làm chủ.

Thông tin mới vụ liên tục đấm đá người không quen biết ở quận Bình Thạnh - Ảnh 2.

Quán chị H. liên tục bị phá

Theo chị H., khoảng 12 giờ ngày 6-4, một người đàn ông mặc áo xám, đội mũ bảo hiểm đi vào quán rồi bất ngờ đánh nhiều lần vào một vị khách và buông lời đe doạ. "Sau khi người đàn ông rời đi, tôi có trao đổi với khách thì khách nói không quen biết người đàn ông này và không có xảy ra mâu thuẫn với ai" - chị H. nói.

Cũng theo người phụ nữ, quán chị thời gian gần đây nhiều lần bị "quậy"

Anh Vũ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ liên tục đấm đá 'người không quen biết': Đối tượng vừa ra tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO