Vụ lật xe trên Đèo Cón: Cấp cứu, đỡ đẻ thành công nạn nhân mang thai

Tô Công| 30/01/2023 13:18

Phú Thọ - Một trong các nạn nhân bị thương trong vụ lật xe trên Đèo Cón là thai phụ, đang mang thai tháng thứ 8 đã được cấp cứu thành công.

Vụ lật xe trên Đèo Cón: Cấp cứu, đỡ đẻ thành công nạn nhân mang thai
Vụ lật xe trên Đèo Cón khiến nhiều người bị thương, trong đó có 1 thai phụ mang thai tháng thứ 8. Ảnh: CTV.

Trưa 30.1, trao đổi với PV Báo Lao Động, BSCKII Nguyễn Thị Hạnh - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn cho biết, đơn vị đã mổ cấp cứu thành công thai phụ đang mang thai, là một trong những nạn nhân bị thương trong vụ lật xe tại Đèo Cón (xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn).

Theo đó, thai phụ Đ.T.T (21 tuổi, trú tại xã Huy Tân, huyện Phù Yên, Sơn La) nhập viện trong tình trạng khá hoảng loạn, có biểu hiện suy thai, cạn ối do tổn thương ở vùng chậu hông.

Sau khi hội chẩn khẩn cấp và tiến hành mổ cấp cứu, các bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn đã cứu thành công thai phụ T. và bé trai, nặng 2,8 kg.

Cũng theo bác sĩ Hạnh, đến thời điểm hiện tại, thai phụ tỉnh táo, sức khỏe của 2 mẹ con đều ổn định.

"Số nạn nhân bị thương còn lại sau khi được sơ cứu đã chuyển lên tuyến trên, còn lại vài nạn người xây xát nhẹ đã được người nhà đón về" - bác sĩ Hạnh cho biết thêm.

Trung tâm Y Tế huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Ảnh: CTV.
Trung tâm Y Tế huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Ảnh: CTV.

Trước đó, như Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 12h50' chiều 29.1, tại Km2+100 Quốc lộ 32B qua địa phận Đèo Cón (xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn) xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người bị thương.

Cụ thể, xe khách mang BKS: 29F - 007.91 do tài xế Nguyễn Văn Nhật (SN 1983, trú tại xã Tự Lập, huyện Mê Linh, Hà Nội) điều khiển, di chuyển theo hướng Sơn La - Tân Sơn, đến địa điểm trên bất ngờ bị lật. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có trên 50 người. Trong đó, khoảng 10 người đã bị thương.

Sau khi nhận được thông tin, ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, Trưởng Ban An toàn Giao thông tỉnh cùng Giám đốc Sở Giao thông Vận tải và lãnh đạo chính quyền địa phương đã đến Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn thăm hỏi, động viên, hỗ trợ người bị nạn.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Vụ lật xe trên Đèo Cón: Cấp cứu, đỡ đẻ thành công nạn nhân mang thai
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO