Vũ Khắc Tiệp lại 'giở trò' với vòng 3 Ngọc Trinh, độ quá đà 'level max'

12/10/2021 07:13

Độ bạo của ông bầu đã được nâng lên một "tầm cao mới" sau 5 lần 7 lượt có những pha động chạm quá trớn với Ngọc Trinh.

Là những người nổi tiếng, nhất cử nhất động của nghệ sĩ Việt trên mạng xã hội đều được chú ý.

Ấy thế mà, không ít lần sao nam bị netizen soi "bàn tay hư" khi thản nhiên đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm của đồng nghiệp khác giới. Như Vũ Khắc Tiệp là một ví dụ.

Ông bầu này thân thiết với Ngọc Trinh gần 2 thập kỷ thì ai cũng biết, nhưng chuyện anh 5 lần 7 lượt có cử chỉ quá đà với chân dài miền Tây vẫn luôn gây tranh cãi.

Vũ Khắc Tiệp lại giở trò với vòng 3 Ngọc Trinh, độ quá đà level max-1

Mới đây nhất, Vũ Khắc Tiệp lại một lần nữa khiến dân tình dậy sóng vì đưa tay "đi chơi xa".

Hậu trường một buổi chụp hình cho thấy cả hai lên đồ rất chỉn chu và pose dáng tình tứ bên nhau.

Vậy nhưng chưa đầy 5 giây khi Ngọc Trinh áp sát người vào Vũ Khắc Tiệp, ông bầu này đã có ngay hành động "táy máy", liên tục bóp mạnh vòng 3 người đẹp trước bàn dân thiên hạ.


Clip Ngọc Trinh bất ngờ khi bị Vũ Khắc Tiệp nắn, bóp "vòng 3"Vũ Khắc Tiệp lại giở trò với vòng 3 Ngọc Trinh, độ quá đà level max-2

Đột nhiên bị tác động mạnh vào mông, người đẹp người Trà Vinh có phần bất ngờ. Cô quay ra đánh "yêu" và chỉ biết cười trừ chữa "ngượng, còn Vũ Khắc Tiệp thì thản nhiên như đó là chuyện bình thường.

Mặc dù cặp đôi có mối quan hệ tri kỷ thân thiết, cả hai thoải mái ôm ấp tình tứ như người yêu nhưng hành động "bàn tay hư" của ông bầu khiến 1 bộ phận khán giả khó chịu.

Vũ Khắc Tiệp lại giở trò với vòng 3 Ngọc Trinh, độ quá đà level max-3
Thiết nghĩ, Vũ Khắc Tiệp nên tinh tế và kiểm soát các cử chỉ của bản thân hơn để tránh gây phản cảm.
Vũ Khắc Tiệp lại giở trò với vòng 3 Ngọc Trinh, độ quá đà level max-4
Đây không phải lần đầu khán giả thấy những khoảnh khắc tình tứ ''trên mức tình bạn" của cả hai. Tuy nhiên trước kia, có "bạo" đến mấy thì "bàn tay hư" của anh với Ngọc Trinh cũng chỉ dừng lại ở mức... đánh vào mông một cách thô thiển như thế này
Vũ Khắc Tiệp lại giở trò với vòng 3 Ngọc Trinh, độ quá đà level max-5
Thậm chí trên sóng livestream đang có hơn 15 nghìn người xem, Vũ Khắc Tiệp đứng ngay góc máy chính diện và vô tư vỗ mạnh vào vòng 3 của người đẹp sinh năm 1989 khiến dân tình bất ngờ.
Vũ Khắc Tiệp lại giở trò với vòng 3 Ngọc Trinh, độ quá đà level max-6Vũ Khắc Tiệp lại giở trò với vòng 3 Ngọc Trinh, độ quá đà level max-7Vũ Khắc Tiệp lại giở trò với vòng 3 Ngọc Trinh, độ quá đà level max-8
Vũ Khắc Tiệp nhiều lần bị soi ôm ấp quá đà vào vòng 3 hoặc eo của Ngọc Trinh. Mặc dù biết cả hai rất thân nhưng hành động của 2 người khác giới trước mặt khán giả như thế này cũng gây tranh cãi dữ dội

PT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vũ Khắc Tiệp lại 'giở trò' với vòng 3 Ngọc Trinh, độ quá đà 'level max'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO