Vụ hot girl bị đánh đập: Đáng sợ phản ứng từ chồng sắp cưới

30/09/2021 22:17

Sau trận đòn, K.T đi khám được chẩn đoán thương tật 28% ở mặt, trật khuỷu tay, tụ máu ở trán và mí mắt.

Mới đây, trên các diễn đàn xôn xao chia sẻ bài đăng của một cô gái tên K.T tố bạn trai D.T.H bạo hành. Nữ chính được xem là hot girl nổi tiếng trong ngành làm đẹp ở Hà Nội.

Hiện cô đang là người mẫu shop kiêm bà chủ spa, và sở hữu Facebook có hơn 66 nghìn người theo dõi.

Theo như những gì mà K.T chia sẻ, người yêu 4 năm của cô không những vũ phu mà còn ham chơi, lăng nhăng, ngoại tình nổi tiếng. Đính kèm bài tố là loạt ảnh hot girl xuất hiện với gương mặt, chân tay bầm dập.

"4 năm yêu nhau nhận về mỗi như thế này. Từ hôm qua tới giờ phía gia đình em chưa nhận được một từ 'xin lỗi' từ anh D.T.H hay K.Đ.

Giấy khám mỗi mặt chưa kể tay chân đã chẩn đoán 28% thương tật rồi. Em bị u máu mủ mắt do bị đạp mạnh, tay trật khớp. 4 năm qua em nhịn vậy cũng đủ rồi mọi người.

Người ta bảo đăng lên như này xấu chàng hổ ai nhưng em đăng cho ai yêu thì còn tránh. Mọi người chơi với em ai cũng biết. Ai cũng khuyên và do em ngu mới lao đầu đến bây giờ", cô viết.

hotgirl-bi-ban-trai-vu-phu-03.jpg

Cặp đôi khi mặn nồng.

Khi 2Sao.vn liên hệ,  K.T khẳng định tất cả những gì mình nói trên mạng xã hội hoàn toàn là sự thât.

Chia sẻ thêm về câu chuyện của mình K.T cho biết, quen H. được 1 năm, vì xác định sẽ cưới nên cô đã dọn về ở chung với gia đình bạn trai. Tính đến nay cũng được 3 năm. Vừa qua, cặp đôi định tổ chức đám cưới nhưng do dịch bệnh nên hoãn.

Trong suốt thời gian sống chung, K.T nhiều lần bị H. đánh đập. Nhưng vì yêu mà cô bất chấp bỏ qua hết. Hơn nữa, có lần bị đánh K.T định báo công an nhưng bị H. doạ giết cả mình và bố mẹ, còn nếu bỏ đi thì sẽ chặt chân tay.

"Tôi chia tay về nhà rất nhiều lần. H. đánh, tôi chặn mọi liên lạc thì H. lại mượn Facebook của người khác để níu kéo và đe dọa. H. cũng nhận bản thân nóng tính, xin lỗi, tôi thấy tiếc những năm tháng cùng nhau nên lại quay về. Nhưng H. mãi không thay đổi", hot girl trải lòng.

hotgirl-bi-ban-trai-vu-phu-01.jpg

Tin nhắn H. níu kéo K.T.

Điều đáng sợ hơn cả là trong suốt 3 năm sống cùng gia đình bạn trai, bố mẹ H. đều biết mọi chuyện nhưng ngó lơ. "Gia đình H. biết chuyện tôi bị đánh đập vì tất cả sống cùng một nhà nhưng họ mặc kệ", K.T đau lòng chia sẻ.

K.T kể về trận đòn gần nhất khiến cô được chẩn đoán 28% thương tật ở mặt, chưa kể chân tay: "Vì dịch nên hồi tháng 7 tôi đã về nhà ở Vĩnh Tuy, không ở cùng gia đình H. ở Phùng Khoang.

Nhưng hôm thứ 7 vừa rồi là kỷ niệm mấy tháng yêu nhau của hai người bạn, nên họ mời tôi đến nhà ăn uống. Tôi rủ H. cùng đi vì cũng muốn cho bạn biết người yêu mình.

Đến cuối bữa mọi người bảo muốn ăn pizza. Tôi có gọi một người anh quen bán pizza ngon thì anh ý bảo tại sao cả H. và tôi lại gọi ship tới 2 nơi. Tôi mới biết H. mua cho bồ.

Tôi hỏi H. là sao anh không mua cho mọi người cùng ăn lại ship đi đâu. Sau đó tôi cũng có nặng lời xưng hô mày - tao với H. rằng: 'Nếu tao cũng gọi đồ ăn khuya khoắt như thế này (2h đêm) cho người khác, mày ở trong vị trí của tao mày cảm thấy như thế nào?'.

Lúc đó H. liền đứng dậy tát và túm tóc tôi bảo: 'Thích mày - tao không?'. Tiếp đến H. dùng chân đạp vào mắt tôi 4-5 cái liền. Chưa hết, H. đập cánh tay tôi vào thành giường rồi kéo lê xuống sàn nhà".

hotgirl-bi-ban-trai-vu-phu-04.jpg

K.T sau trận đòn của bạn trai.

Hiện tại K.T vẫn đang bị khủng hoảng cả về tinh thần lẫn thể xác. "Tôi bị trật khớp khuỷu tay trái, bị tụ máu ở trán và mí mắt, mấy nay không nhắm được mắt lại. Tôi vừa ở viện về được 1 ngày và giờ vẫn rất mệt mỏi".

Kể từ khi sự việc xảy ra, cho đến hiện tại K.T vẫn chưa nhận được phản hồi nào từ phía chồng chưa cưới. Dù bị tổn hại lớn nhưng K.T cho biết cô không muốn làm to mọi chuyện. Điều cô cần bây giờ chỉ là lời xin lỗi và sự chịu trách nhiệm về những vết thương H. đã gây ra.

"Tôi cần lời xin lỗi chân thành trong 4 năm qua. Và ít nhất cũng là đền bù thiệt hại tiền viện, thuốc thang cho tôi. Tôi có thể kiện nhưng tôi không đành đề ai phải đi tù cả.

Qua lần này, tôi nghĩ mình sẽ cần phải yêu bản thân hơn. Và chắc chắn tôi sẽ không quay lại như những lần trước đâu", K.T tâm sự.

hotgirl-bi-ban-trai-vu-phu-05.jpg

K.T hiện đang ở cùng bố mẹ đẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ hot girl bị đánh đập: Đáng sợ phản ứng từ chồng sắp cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO