Vụ hỏi 'súng ở đâu trên máy bay một trong 2 người là Trung tá công an

Đức Văn| 09/11/2023 13:47

Một trong 2 hành khách nói chuyện với nhau về việc có súng trên chuyến bay chuẩn bị cất cánh từ Đà Nẵng đi Hà Nội là Trung tá Công an tỉnh Thái Bình.

Nguồn tin riêng của phóng viên Dân trí, một trong 2 hành khách trên máy bay VN186 chuẩn bị cất cánh từ Đà Nẵng đi Hà Nội đã nói chuyện với nhau về việc có súng trên máy bay là Trung tá Công an tỉnh Thái Bình. Người này hiện đang đi học.

Vụ hỏi súng ở đâu trên máy bay một trong 2 người là Trung tá công an - 1

Sân bay quốc tế Đà Nẵng (Ảnh: Ngọc Tân).

Trước đó, tối 7/11, tại sân bay Đà Nẵng, khi chuyến bay VN186 chuẩn bị cất cánh từ Đà Nẵng đi Hà Nội, 2 hành khách trên máy bay đã nói chuyện với nhau về việc có súng trên máy bay. Một người hỏi "súng ở đâu", người kia đáp đã cất trong hành lý.

Khi tiếp viên hàng không hỏi lại, 2 người này cho biết chỉ nói đùa. Tuy nhiên, cơ trưởng chuyến bay đã yêu cầu dừng cất cánh và gọi lực lượng an ninh hỗ trợ.

Lực lượng an ninh sân bay Đà Nẵng đã kiểm tra lại toàn bộ hành lý và hành khách trên chuyến bay nhưng không phát hiện vũ khí.

Lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Trung cho biết 2 hành khách đã được giữ lại để xử lý theo quy định. Chuyến bay tiếp tục cất cánh trong đêm sau khi xác định không có vấn đề về an ninh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ hỏi 'súng ở đâu trên máy bay một trong 2 người là Trung tá công an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO