Vụ học sinh lớp 11 bị đâm tử vong: Bi kịch từ lời nói xấu trên Facebook

Tuệ Nhi| 09/05/2023 19:51

Nghi ngờ bị nói xấu trên Facebook, một học sinh lớp 12 đã vung tay tát bạn. Cú tát này dẫn đến bi kịch khiến nam sinh lớp 11 mất mạng.

Nguồn tin của PV Dân trí ngày 9/5 cho biết, vụ học sinh lớp 11 tại Trường THPT An Phúc (Nam Định) bị đâm tử vong khởi nguồn từ sự nghi ngờ em này nói xấu một học sinh lớp 12 trên Facebook.

Cụ thể, sáng ngày 8/5, N.P.C. (học sinh lớp 12) đã giáng một cú tát Đ.H.A.P. (học sinh lớp 11) do nghi ngờ em này nói xấu mình trên Facebook.

Đến khoảng 17h cùng ngày, N.M.T. (sinh năm 2006, trú tại xã Hải Giang, huyện Hải Hậu) điều khiển xe đạp điện chở N.P.C. về nhà.

Khi đi đến xóm 4, Xã Hải Phong, Huyện Hải Hậu, học sinh lớp 12 này bị nhóm bốn người của Đ.H.A.P (đều học tại Trường THPT An Phúc) đuổi theo chặn lại. Sau đó, nhóm học sinh này dùng túyp sắt dài 30cm đánh C.

Do bị tấn công, nam sinh lớp 12 lấy trong ba lô một thanh kim loại tự chế, dài khoảng 13cm, một đầu được mài nhọn, rồi vung liên tiếp về phía nhóm của Đ.H.A.P.

Vụ học sinh lớp 11 bị đâm tử vong: Bi kịch từ lời nói xấu trên Facebook - 1

Vụ ẩu đả khiến nam sinh lớp 11 mất mạng (Ảnh: NDCC).

Hậu quả, nam sinh lớp 11 bị đâm ba vết vào vùng ngực, một học sinh khác bị thương ở bụng.

Hai nam sinh bị thương được người dân và công an xã Hải Phong đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Hải Hậu. Tuy nhiên, học sinh lớp 11 tử vong trên đường đi, em còn lại hiện được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định.

Trường THPT An Phúc đã báo cáo sự việc với UBND Huyện Hải Hậu, Sở GD&ĐT Nam Định. Trong báo cáo này, nam sinh lớp 11 được nhận xét là ngoan, chấp hành tốt nội quy, không có biểu hiện bất thường.

Ông Cao Xuân Hùng - Giám đốc Sở GD-ĐT Nam Định cho hay, Sở đang yêu cầu phía nhà trường tập trung phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết sự việc; động viên gia đình học sinh.

Ông Hùng thông tin thêm: "Chúng tôi cũng sẽ yêu cầu tất cả các nhà trường rút kinh nghiệm, chấn chỉnh trách nhiệm quản lý. Tới đây, chúng tôi sẽ tổ chức hội nghị để nhắc nhở chung cả ngành, chứ không riêng trường nào, để tăng cường công tác quản lý".

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Công an Huyện Hải Hậu đã bàn giao các đối tượng cho Công an Tỉnh Nam Định để điều tra thụ lý theo thẩm quyền, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ học sinh lớp 11 bị đâm tử vong: Bi kịch từ lời nói xấu trên Facebook
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO