Vụ học sinh bị phụ huynh của bạn đánh dã man: Mẹ nạn nhân lên tiếng

Thanh Thanh| 14/07/2020 07:05

Việt BáoLiên quan đến sự việc, phụ huynh đánh học sinh lớp 1 dã man vì mâu thuẫn của con ở phường Hữu Nghị, TP.Hoà Bình (tỉnh Hoà Bình), chị Ngô Thị N. (mẹ bé trai bị đánh) đã lên tiếng.

Chị N. cho biết: “Chiều 10/7, con trai tôi là cháu N.N.K. - học sinh lớp 1A3, Trường tiểu học Hữu Nghị được chị gái đưa tới lớp.

Đến khoảng 14h tôi nhận được cuộc điện thoại báo đến trường ngay vì con tôi bị người ta đánh bê bết máu. Lúc ấy, tôi hoang mang đến mức không còn nhớ ra tên ai để bấm số điện thoại, chỉ nghĩ phải đến cạnh con nhanh nhất có thể. Đến nơi thì chiếc áo trắng cháu mặc thấm đầy máu.

Cháu được sơ cứu trong phòng y tế của trường. Sau đó, tôi cùng mọi người đưa con đến bệnh viện cấp cứu”.

Trường tiểu học Hữu Nghị

Theo chị Ngọc, hiện tại con chị đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện. Bác sĩ bảo con chị có chấn thương, cần phải theo dõi. “Con tôi bị đấm vào miệng và bầm dập môi, mấy ngày qua sức khoẻ cháu cũng tạm ổn rồi nhưng tinh thần vẫn hoảng sợ và không muốn đến trường”, chị Ngọc nói.

Sau khi xảy ra chuyện, gia đình anh Phạm Duy Đức – người đánh con chị N. có sang xin lỗi.

"Quan điểm của gia đình tôi là bắt đền ai cả. Sức khỏe của con trai tôi mới là điều quan trọng nhất. Tôi chỉ mong muốn cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân, mục đích của anh Đức vì sao lại lôi cháu ra ngoài để đánh kinh khủng đến vậy. Anh Đức sai đến đâu thì pháp luật xử lý đến đó chứ gia đình tôi cũng không yêu cầu bồi thường”, chị N. chia sẻ.

Được biết, bé K. – con chị N., con anh Đức và vài bạn khác hay chơi với nhau. Bé K. có giật mũ của con anh Đức. Khi về nhà, con anh Đức mách bố. Anh Đức đến nói chuyện với cô giáo chủ nhiệm và sự việc hành hung con chị N. phải nhập viện đã diễn ra sau đó.

Bé K. sau khi bị hành hung

“Tôi không thấy cô chủ nhiệm nói chuyện, cũng không thấy gia đình anh Đức gọi điện cho tôi. Nếu anh ấy gọi điện cho tôi, chưa cần biết con tôi đúng hay sai, tôi sẽ đến tận nhà để xin lỗi hoặc mua một chiếc mũ khác để đền, rồi sẽ về giáo dục lại con”, chị Ngọc nói.

Chị Ngọc cho rằng, chị luôn nghĩ, không cần biết sự việc xảy ra đúng hay sai, chị phải là người giáo dục con chị tốt đã, sau đó, mới tìm hiểu nguyên nhân.

Khi bình tâm trở lại, chị Ngọc vô cùng xót xa khi xem lại clip mọi người quay lúc con chị bị đánh, cháu chỉ biết gọi “mẹ ơi, mẹ ơi, cứu con”.

Hiện nguyện vọng của gia đình chị chỉ muốn làm rõ nguyên nhân, không truy cứu trách nhiệm cho ai.

Trước đó, khoảng 14h chiều 10/7, khi bé Nguyễn Gia K. học sinh lớp 1A3 Trường tiểu học Hữu Nghị, TP.Hòa Bình đang ở trường thì bị ông Đức (trú tại Tp. Hòa Bình) – phụ huynh học sinh một bạn trong lớp 1A3 đưa ra ngoài trường.

Sau đó ông này hành hung bé K. trước sự chứng kiến của nhiều người khiến cháu K. bị thương ở mặt và tay chảy nhiều máu.

Ngay sau đó Công an TP.Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) đã tạm giữ hình sự ông Phạm Duy Đức (42 tuổi, trú tại P.Hữu Nghị, TP.Hòa Bình) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan công an, bước đầu ông Đức thừa nhận hành hung bé K. vì con ông Đức chơi với K. có xảy ra mâu thuẫn. Hiện bé K. vẫn đang được kiểm tra sức khỏe.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ học sinh bị phụ huynh của bạn đánh dã man: Mẹ nạn nhân lên tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO