Vụ hai 2 bộ xương khô giữa rừng: Hiện trường hiểm trở, có nhiều đồ cá nhân

Phạm Hoàng| 24/08/2022 12:39

Công an Gia Lai đang khám nghiệm hiện trường; hiện chưa xác định danh tính nạn nhân trong vụ 2 bộ xương khô được phát hiện trong rừng sâu.

Sáng 24/8, ông Nguyễn Thành Tấn - Trưởng Công an xã Hiếu, huyện Kon Plông, Kon Tum - cho biết, 2 thi thể được người dân phát hiện vào chiều 22/8, tại khu vực giáp ranh xã Hiếu (huyện Kon Plông) và xã Đăk Rong (huyện Kbang, Gia Lai).

Một thi thể nằm dưới đất và một thi thể nằm trên võng (không phải nằm trên 2 chiếc võng như thông tin ban đầu). Hai thi thể đã bị phân hủy hoàn toàn, chỉ còn bộ xương khô, quần áo đã mục nát.

Vụ hai 2 bộ xương khô giữa rừng: Hiện trường hiểm trở, có nhiều đồ cá nhân - 1

Hiện trường nơi phát hiện 2 bộ xương khô nằm trên võng giữa rừng (Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai).

Qua mắt thường nhận định thi thể dưới đất là nam, thi thể trên võng chưa rõ giới tính.

Hiện trường còn thấy có nhiều vật dụng khác như ba lô, quẹt lửa, dao, nồi và một số tư trang cá nhân.

Vụ hai 2 bộ xương khô giữa rừng: Hiện trường hiểm trở, có nhiều đồ cá nhân - 2

Dựa vào hiện trường có thể nhận định đây là điểm dừng nghỉ chân (Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai).

"Hiện trường cách UBND xã Hiếu khoảng 25km. Khi đến cửa rừng phải bỏ xe và đi bộ thêm 30 phút thì mới đến được vị trí này. Đường đi gập ghềnh, hiểm trở và cảnh quanh đa số là rừng già, ẩm. Dựa vào cảnh vật tại nơi phát hiện 2 thi thể thì suy đoán, đây là một điểm dừng chân tạm của những người dân từ vùng khác đến khu vực này để tìm kiếm gì đó", đại diện UBND xã Hiếu thông tin.

Vụ hai 2 bộ xương khô giữa rừng: Hiện trường hiểm trở, có nhiều đồ cá nhân - 3

Hành lý cùng vật dụng cá nhân được tìm thấy ở hiện trường (Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai).

Sau khi xác định tọa độ, hiện trường thuộc về lâm phần do huyện Kbang, Gia Lai quản lý. Công an xã Hiếu đã bàn giao lại cho công xã Đăk Rong, huyện Kbang; đồng thời báo cáo vụ việc với cơ quan chức năng có thẩm quyền để tiến hành điều tra làm rõ.

Đại diện lãnh đạo Công an huyện Kbang, Gia Lai thông tin, sáng nay 24/8, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai khám nghiệm hiện trường. Lực lượng mất rất nhiều thời gian để tiếp cận. Hai thi thể phát hiện ở giữa rừng không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ hai 2 bộ xương khô giữa rừng: Hiện trường hiểm trở, có nhiều đồ cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO