Vụ giết bác ruột ở Bắc Ninh: Bị cáo kháng cáo án tử hình

Minh An| 27/02/2021 15:36

Việt BáoKhi bị cáo Lê Thành Hưng bị TAND tỉnh Bắc Ninh tuyên phạt án tử hình về hai tội “Giết người” và “Cướp tài sản” đã gửi đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo bản án sơ thẩm bị cáo Lê Thành Hưng (SN 1991, trú tại thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) là cháu ruột bà Nguyễn Thị Nhung (SN 1965, trú tại phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Khi đã đánh trộm được chìa khóa nhà bác ruột nên đối tượng mang theo dùi cui điện và đi xe máy từ phòng trọ ở Hà Nội về Bắc Ninh với ý định trộm cắp tài sản.

Vào nhà bác ruột Hưng đã trốn phòng ngủ tầng 3 rồi đợi mọi người đi vắng và đi ngủ hết thì đối tượng lục tìm chìa khóa két đựng tiền nhưng không thấy. Buộc lòng Hưng phải khống chế bà Nhung để buộc bà mở két sắt để anh ta chiếm đoạt tài sản.

Bị cáo Lê Thành Hưng.

Sau 1 hồi vật lộn để chống lại sự kháng cự thì Hưng dùng chiếc kéo kim loại đâm liên tiếp nhiều nhát vào người bà khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Hưng kéo thi thể bà Nhung vào phòng tắm, tạo hiện trường giả như vụ đuối nước trong chậu tắm và tháo các camera giám sát.

Khi tẩu thoát hiện trường Hưng đã chiếm đoạt tổng giá trị tài sản của bị hại hơn 35 triệu đồng.

Sau khi HĐXX sơ thẩm nhận định hành vi phạm tội của bị cáo Hưng đã quyết định loại bỏ bị cáo Hưng vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội.

Sau phiên toà sơ thẩm, bị cáo Hưng đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt do thấy mức án quá nặng. Đơn kháng cáo của bị cáo Hưng và hồ sơ vụ án này đã được chuyển tới TAND cấp cao tại Hà Nội để nghiên cứu và xét xử.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ giết bác ruột ở Bắc Ninh: Bị cáo kháng cáo án tử hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO