Vụ full clip 8 phút: Điều tra động cơ phát tán clip nhạy cảm

Minh An (t/h)| 30/05/2021 17:34

Việt BáoVừa qua, trên các trang mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện clip nóng dài 8 phút của một nữ diễn viên có tên V.T. A.T.

Sau khi full clip 8 phút bị phát tán và chia sẻ rộng rãi trên MXH, nữ diễn viên này đã lên tiếng rằng bản thân đã vô cùng sốc khi clip nhạy cảm bị lan truyền, thậm chí trong 1 phút suy nghĩ sốc nổi, cô còn đi xe đến cầu Nhật Tân và suýt có hành động dại dột.

Về vụ việc, Công an quận Cầu Giấy cho biết, vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ một cách nhanh nhất và không loại trừ bất cứ một trường hợp nào cả, khi có kết luận điều tra sẽ xử lý nghiêm minh.

Ở một diễn biến khác, công an thành phố Hà Nội cho biết, Ban Giám đốc CATP đã chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp cùng CAQ Cầu Giấy tập trung điều tra, xác minh sự việc. Yêu cầu đặt ra là nhanh chóng làm rõ cá nhân nào và động cơ gì khi phát tán đoạn clip "nhạy cảm" nêu trên lên mạng xã hội.

Nữ diễn viên bị lộ full clip 8 phút

Trước đó, tối 25-5, nữ diễn viên tên  T. tổ chức ăn uống tại căn hộ chung cư của mình trên địa bàn phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Quá trình này, T. cùng nhóm bạn bị hàng xóm nhắc nhở, phản ánh đến cơ quan chức năng do bật nhạc to gây ồn ào, đặc biệt cố tình tụ tập ở thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Nhận được tin báo, Công an phường Trung Hòa phối hợp cùng cán bộ cơ sở nhanh chóng có mặt, yêu cầu những người liên quan về trụ sở Công an phường làm việc và kiểm tra hành chính. Đáng chú ý thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng xác định số cá nhân trên có biểu hiện sử dụng "bóng cười".

Quá trình làm việc, công an yêu cầu nữ diễn viên cung cấp mật khẩu điện thoại, cho đến ngày 27-5, đoạn clip "nhạy cảm" của T. cùng bạn trai đã bị cá nhân nào đó phát tán lên mạng xã hội.

Xem thêm: Vụ full clip 8 phút : Gây mất trật tự có bị bắt buộc phải cung cấp mật khẩu điện thoại cho cơ quan công an?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ full clip 8 phút: Điều tra động cơ phát tán clip nhạy cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO