Vụ "đu" cầu 15 tiếng: Sau một đêm về nhà, người đàn ông lại ra sông tự tử

Khánh Hồng| 08/03/2022 10:13

Sau khi được lực lượng chức năng, người thân vận động bỏ ý định tự tử và về nhà, sáng nay người đàn ông 42 tuổi lại ra cầu Thuận Phước nhảy cầu tự vẫn.

Sáng 8/3, Đại úy Vũ Minh Khoa - Trưởng Công an phường Thuận Phước (TP Đà Nẵng) - cho biết, một người đàn ông vừa nhảy cầu Thuận Phước tự tử. Nạn nhân chính là người đàn ông "đu" lan can cầu Thuận Phước suốt 15 giờ đồng hồ dọa tự tử vào ngày hôm qua 7/3.

Theo Đại úy Khoa, sự việc diễn ra vào khoảng 8h sáng nay 8/3. Ngay sau khi biết được thông tin, lực lượng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn trên sông (Công an quận Hải Châu) đã có mặt tại hiện trường và tìm được thi thể nạn nhân đưa vào bờ.

Đại úy Khoa cho hay, người đàn ông nhảy cầu 42 tuổi, sống trên địa bàn phường.

Vụ đu cầu 15 tiếng: Sau một đêm về nhà, người đàn ông lại ra sông tự tử - 1

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân vào bờ (Ảnh: Tiên Sa).

Trước đó, khoảng 9h giờ sáng hôm qua 7/3, người đi đường phát hiện một người đàn ông bất ngờ trèo qua lan can cầu định nhảy xuống sông tự tử, nên lập tức gọi điện trình báo cơ quan công an.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu), Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn trên sông, Công an quận Hải Châu lập tức có mặt, túc trực trên cầu để khuyên ngăn, giải cứu người đàn ông này.

Lực lượng công an cũng gọi báo người nhà của người đàn ông trên để thuyết phục ông này từ bỏ ý định tự tử nhưng người đàn ông vẫn không chịu vào bên trong.

Người đàn ông ngồi trên thành cầu, thỉnh thoảng "đu" vào lan can cầu đứng dậy nhìn mọi người. Cứ như vậy, người đàn ông đu bám, "cố thủ" trên thành cầu Thuận Phước suốt 15 giờ đồng hồ. Đến gần nửa đêm, sau nhiều giờ kiên trì vận động, lực lượng chức năng và người thân mới thuyết phục được người đàn ông bỏ ý định tự tử và về nhà. Không ngờ sáng nay, người đàn ông lại ra cầu quyên sinh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ "đu" cầu 15 tiếng: Sau một đêm về nhà, người đàn ông lại ra sông tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO