Vụ chồng chết ở Nghệ An: Vợ thừa nhận giết chồng, nghi vấn do ghen tuông

14/11/2021 14:27

Anh L. bị câm điếc. Trước khi tử vong, nạn nhân từng nhiều lần ghen tuông, đập phá đồ đạc trong nhà vì nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.

Ngày 14/11, Công an huyện Nam Đàn vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của anh Đinh Hữu L. (49 tuổi, trú xóm 1 xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn) vào rạng sáng hôm qua.

giet-nguoi.jpg

Ngôi nhà của anh L. nơi xảy ra vụ việc.

Ông Phiệt - xóm trưởng xóm 1 (xã Nam Lĩnh) nơi gia đình nạn nhân L. sinh sống cho biết, anh L. bị câm điếc nhưng là người rất hiền lành và chịu khó làm ăn. Anh L. có vợ là H.T.Ng. (47 tuổi) và 2 con gái.

"Việc anh L. ghen vợ có quan hệ ngoài luồng thì cả xã này ai cũng biết. Tháng trước chồng có phát hiện, nghi vợ ngoại tình thì không đánh vợ mà chồng chỉ đập phá đồ đạc trong nhà.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an cũng đã tạm giữ người vợ vì tình nghi liên quan. Chị Ng. cũng đã thừa nhận hành vi giết chồng",
vị xóm trưởng xóm 1 chia sẻ.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 3h sáng 13/11, người dân ở xóm 1 (xã Nam Lĩnh) đang ngủ thì phải giật mình tỉnh giấc khi nghe tiếng la hét thất thanh tại nhà anh L.

Chạy đến xem, người dân bàng hoàng phát hiện anh L. nằm gục trên vũng máu. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng anh L. đã tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ chồng chết ở Nghệ An: Vợ thừa nhận giết chồng, nghi vấn do ghen tuông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO