Vu Chính chê bai mỹ nhân 'Trần Tình Lệnh'?

04/09/2022 07:12

Bài đăng mới của biên kịch Vu Chính được cho là ám chỉ đến nữ diễn viên Mạnh Tử Nghĩa.

Mới đây, biên kịch nổi tiếng Vu Chính đăng tải bài viết "bóc phốt" một nữ diễn viên. Họ Vu cho biết nữ diễn viên này nhiều lần tìm đến mình bày tỏ mong muốn được đóng phim, bất kể là vai diễn nào đều đồng ý.

Tuy nhiên, khi Vu Chính muốn tìm nữ diễn viên này đóng phim thì lại không liên lạc được. Sau đó, nữ diễn viên này nói với mọi người rằng không được Vu Chính giúp đỡ.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã phỏng đoán đây là Mạnh Tử Nghĩa.

Vu Chính chê bai mỹ nhân Trần Tình Lệnh?-1
Mạnh Tử Nghĩa

Vu Chính chê bai mỹ nhân Trần Tình Lệnh?-2
Vu Chính

Ở phần bình luận, một số netizens đã gọi tên Mạnh Tử Nghĩa. Cư dân mạng nhận xét: "Mạnh Tử Nghĩa lắm thị phi quá vậy", "Quả thật là Mạnh Tử Nghĩa, cô này không được lòng nhiều người trong giới giải trí", "Vu Chính luôn úp mở kiểu như vậy"...

Bất chấp suy đoán từ phía khán giả, Vu Chính vẫn giữ im lặng.

Mạnh Tử Nghĩa sinh năm 1995, theo học khoa Diễn xuất và là Hoa khôi của Học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 2013. Những bộ phim nữ diễn viên từng tham gia phải kể tới Võ Thần Triệu Tử Long, Trần Tình Lệnh, Trầm Vụn Hương Phai...

Vu Chính chê bai mỹ nhân Trần Tình Lệnh?-3

Khi tham gia bộ phim Trần Tình Lệnh vào năm 2018, Mạnh Tử Nghĩa trong vai phụ Ôn Tình bất ngờ xuất hiện trong nhiều phân cảnh, khác xa so với kịch bản gốc. Nhiều tin đồn cho biết nữ diễn viên đã chi tiền để thay đổi nội dung, biến mình thành nữ chính của phim.

Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng tức giận, yêu cầu Mạnh Tử Nghĩa và nhà sản xuất của Trần Tình Lệnh giải thích rõ ràng, tôn trọng truyện gốc.

Không chỉ vậy, Mạnh Tử Nghĩa còn liên tục có những phát ngôn gây shock, không tôn trọng các đàn anh đàn chị.

Cô bị Triệu Vy chỉ trích ngay trên sóng truyền hình là giả tạo. Người đẹp từng bày tỏ bản thân bị cô lập trong showbiz, không có bạn bè nào chơi cùng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vu Chính chê bai mỹ nhân 'Trần Tình Lệnh'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO