Vũ Cát Tường từ chối hợp đồng khủng vì tôn trọng khán giả

25/07/2022 06:00

Vũ Cát Tường quan niệm không vì tiền mà làm những điều không đúng đắn.

Trong thời gian vừa qua, câu chuyện Vũ Cát Tường tự hào khẳng định “I’m gay” và việc tác giả Vết Mưa yêu ai, từng hẹn hò mẫu người như thế nào đã trở thành chủ đề nóng trên truyền thông cùng mạng xã hội.

Trong tập 4 của series tự quay 90 Ngày Trước Tuổi 30, Vũ Cát Tường muốn dành thời gian để nói về một nhân vật vô cùng đặc biệt mà mình yêu: Bản thân.

Vũ Cát Tường từ chối hợp đồng khủng vì tôn trọng khán giả-1

Huấn luyện viên The Voice Kids chia sẻ quan điểm: “Yêu bản thân chính là lắng nghe mình nhiều hơn. Trong công việc, Tường tự tin nếu mình có những show diễn mà nếu không thích hoặc không phù hợp với tính cách của mình, thì Tường có thể từ chối”.

Vũ Cát Tường tiết lộ, có những nhãn hàng muốn tác giả Tomorrow chia sẻ, nhận xét (review) về sản phẩm của họ nhưng vì Tường chưa bao giờ xài nó nên sẽ không review. “Mặc dù những hợp đồng như thế sẽ rất nhiều tiền nhưng Tường không làm. Không phải vì tiền mà Tường làm những điều không đúng như thế. Đó cũng là cái cách mình tôn trọng với khán giả”.

Vũ Cát Tường từ chối hợp đồng khủng vì tôn trọng khán giả-2

Đây là một điều vốn đã gây tranh cãi trong thời gian qua khi nhiều nghệ sĩ, KOL không ngần ngại nhận những hợp đồng review, nói tốt về các sản phẩm mà họ chưa từng sử dụng hoặc thậm chí tác dụng không đúng như những lời quảng cáo.

Điều mà Vũ Cát Tường lựa chọn không phải là điều dễ dàng khi đứng trước những số tiền 9, 10 con số 0 cho những đơn đặt hàng như thế này. Tuy nhiên, ở quan điểm của mình, Vũ Cát Tường không muốn bản thân bị lệ thuộc vào đồng tiền và đó cũng là cách mà Á quân The Voice yêu bản thân.

Vũ Cát Tường từ chối hợp đồng khủng vì tôn trọng khán giả-3

Vũ Cát Tường cũng tiết lộ về giai đoạn sống buông thả của bản thân và cách về lại khuôn khổ. Theo đó vào khoảng năm 22-23 tuổi, Vũ Cát Tường sống không nề nếp quy củ kỷ luật, chi tiêu không kiểm soát. Bên cạnh đó còn uống rượu quá đà khiến bản thân bị tăng cân.

Vũ Cát Tường từ chối hợp đồng khủng vì tôn trọng khán giả-4

Đến lúc đó giọng ca Có Người mới nhận ra rằng: "Việc được cho mình cái quyền được làm tất cả những thứ mình thích thì sẽ dễ dẫn đến buông thả với chính mình. Việc yêu bản thân cũng cần phải tập luyện để biết đâu là giới hạn".

Có những lúc Tường đến studio (phòng thu) mà không có bất kỳ idea gì để làm việc hay thu âm cả, nhưng mình vẫn bắt bản thân phải làm, gò ép nó vào khuôn khổ để bản thân quen với việc khi đến studio thì cảm hứng làm việc sẽ phải bật lên”.

Vũ Cát Tường từ chối hợp đồng khủng vì tôn trọng khán giả-5

Còn về ăn uống, Vũ Cát Tường đã từng rơi vào cân nặng 49 - 50kg và cho phép mình thử nhiều chế độ ăn uống như keto, Intermittent Fasting (nhịn ăn gián đoạn) để đưa bản thân vào quy củ.

Tuy nhiên, Tường vẫn có những ngày “frozen day”, cho phép mình được ăn những món yêu thích trong giới hạn cho phép mà như trong tập 4 của series 90 Ngày Trước Tuổi 30: Pizza, mì gói…

Vũ Cát Tường từ chối hợp đồng khủng vì tôn trọng khán giả-6

Thông qua một tập tâm tình về việc yêu bản thân tác giả của Don’t You Go mong rằng, mọi người sẽ học được cách yêu chính mình qua những điều nhỏ nhất trong cuộc sống để trở thành một phiên bản tốt nhất.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vũ Cát Tường từ chối hợp đồng khủng vì tôn trọng khán giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO