Vũ Cát Tường: ‘Hồ Quỳnh Hương còn thiếu gì nữa đâu?’

Xuân Thì (Tổng hợp), Ảnh: NVCC| 25/03/2024 17:45

Vũ Cát Tường thổ lộ khi Hồ Quỳnh Hương đề nghị viết nhạc cho chị hát, giọng ca “Từng là” băn khoăn khi đàn chị đã quá thành đạt rồi, liệu còn thiếu điều gì nữa?

Vũ Cát Tường nói lý do sáng tác cho Hồ Quỳnh Hương. Video: Xuân Thì
_kd_5793-1-.jpg
Vũ Cát Tường cho biết khi nhận cuộc gọi của Hồ Quỳnh Hương khi đang ở "trên núi". Lúc ra cà phê với đàn chị, Tường bất ngờ khi nghe tin ca sĩ kỳ cựu muốn quay lại với âm nhạc và đề nghị Tường viết ca khúc. Giọng ca "Yêu xa" băn khoăn bởi Hồ Quỳnh Hương đã thành đạt, còn thiếu gì nữa?
dsc_5775.jpg
Nhưng Hồ Quỳnh Hương tâm sự phụ nữ mạnh mẽ thế nào thì cũng có giây phút mong manh, muốn được nương tựa, che chở bởi người đàn ông mình yêu. Vũ Cát Tường tìm thấy sự đồng cảm nên viết ca khúc "Cứ để cho em". Tường hy vọng người nghe thấy được bóng dáng của Hồ Quỳnh Hương thay vì bản thân.
coi05656-1-.jpg
Vũ Cát Tường nói thêm Hồ Quỳnh Hương là giọng hát đẹp, có cảm xúc nhất nên muốn khai thác thêm một khía cạnh khác của đàn chị. Từ tâm tình của ca sĩ gốc Quảng Ninh, ca nhạc sĩ đã truyền tải tinh thần bài hát.
_kd_5979-1-.jpg
H'Hen Niê cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Hồ Quỳnh Hương. Trong lúc quay MV, Hoa hậu không diễn được nhưng ca sĩ giãi bày những khúc mắc, tâm tư và nhờ đó H'Hen Niê tìm được mạch cảm xúc để "quay một phát ăn ngay".
dsc_5898.jpg
Hồ Quỳnh Hương nói H'Hen Niê mạnh mẽ, tháo vát rất giống nhân vật trong câu chuyện. Cô thương H'Hen vì không ngại làm xấu hình ảnh để quay MV nên dành cho đàn em một chiếc ôm ấm áp.
coi04399-1-.jpg
Hình ảnh H'Hen Niê trong MV "Cứ để cho em".
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vũ Cát Tường: ‘Hồ Quỳnh Hương còn thiếu gì nữa đâu?’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO