Mở phiên tòa xét xử kẻ đầu độc chị họ bằng trà sữa vì ghen tuông

Ngân (t/h)| 19/06/2020 09:15

Việt BáoGhen tuông với chị họ, cô gái đã gửi trà sữa có độc đến nơi chị mình làm việc. Không may một điều dưỡng khác vô tình uống phải dẫn đến tử vong.

Theo Zing.vn, hôm nay 19/6, TAND tỉnh Thái Bình đưa Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, trú huyện Kiến Xương) ra xét xử về tội Giết người do đầu độc một nữ điều dưỡng bằng trà sữa.

Nạn nhân trong vụ việc là N.T.H. (29 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Lại Thị Kiều Trang. Ảnh: Đ.X.

Theo cơ quan tố tụng, Trang từng có quan hệ tình cảm với anh rể là P.V.Q. (30 tuổi). Khi anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ, bị cáo nảy sinh ý định đầu độc vợ người đàn ông này là Đ.T.Y. (30 tuổi).

Bị cáo sau đó lên kế hoạch mua chất kịch độc và 6 cốc trà sữa để thực hiện âm mưu.

Cô ta bị cáo buộc bơm chất độc vào các cốc trà sữa và gửi đến Bệnh viện Phổi Thái Bình - nơi chị Y. đang công tác.

Thời điểm trà sữa được chuyển đến (ngày 3/12), bà Y. không ở cơ quan nên 6 ly trà sữa được cất trong tủ lạnh của phòng hành chính. Nữ điều dưỡng N.T.H. đã uống một cốc trà sữa có bơm chất độc rồi tử vong.

Ngày 30/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thái Bình quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang về tội Giết người.

Một ngày sau, Công an tỉnh Thái Bình quyết định khai quật thi thể nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

Theo Afamily ghi nhận, tại phiên tòa hôm nay, ngay từ sáng sớm, người thân nạn nhân ôm di ảnh đợi trong sảnh Tòa án nhân dân tỉnh Thái Bình để chờ phiên xét xử diễn ra.

Người thân nạn nhân ôm di ảnh đến tòa

Người thân nạn nhân ôm di ảnh khóc nghẹn trong phòng xử. Trao đổi bên ngoài phòng xét xử, anh trai chị N.T.H cho biết sau khi sự việc xảy ra gia đình rất bức xúc, thương cho 3 cháu nhỏ, bà ngoại sức khoẻ yếu thường xuyên đau ốm không chăm lo được nhiều cho các cháu.

Xót xa 3 đứa con thơ còn quá nhỏ...
Người thân chị H. gục đầu vào di ảnh khóc nghẹn không thành tiếng

"Em tôi chưa kịp báo đáp gì cho gia đình thì sự việc xảy ra, giờ bà ngoại của ba đứa nhỏ thì già yếu, tai không nghe được. Các cháu đòi ăn bà cũng không nghe thấy nên phải dựa vào bố với bà nội. Gia đình chúng tôi không hề có thù oán gì mà phải chịu mất mát quá lớn, gia đình chúng tôi mong muốn, đề nghị gia đình bị cáo phải có trách nhiệm đối với 3 đứa cháu nhỏ", anh trai chị H. Cho biết.

Bé út con nạn nhân vẫn chẳng hề hay biết nỗi đau mà gia đình em đang phải gánh chịu, cô bé còn quá nhỏ, vẫn hồn nhiên vui đùa... khiến nhiều người xót xa!

Đồng thời, gia đình anh trai chị H. cũng mong muốn pháp luật xử đúng người đúng tội, đòi lại công bằng cho nạn nhân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mở phiên tòa xét xử kẻ đầu độc chị họ bằng trà sữa vì ghen tuông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO