Vụ 4 người CLB HAGL gặp nạn: Tài xế ô tô con không tin mình còn sống

Phạm Hoàng| 13/08/2023 13:58

Tài xế Nguyễn Tú Sinh, người lái ô tô chở các thành viên CLB HAGL, không tin mình còn sống, sau vụ tai nạn thảm khốc khiến 3 người đi cùng xe tử vong tại chỗ.

Sáng 13/8, tỉnh lại sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, ông Nguyễn Tú Sinh (57 tuổi) chưa hết bàng hoàng và đau nhức khắp người.

Ông Sinh là tài xế ô tô gặp nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong hôm qua 12/8. Ông là người duy nhất trên ô tô sống sót sau vụ tai nạn thảm khốc.

Vụ 4 người CLB HAGL gặp nạn: Tài xế ô tô con không tin mình còn sống - 1

Tài xế ô tô chưa hết bàng hoàng sau tai nạn thảm khốc (Ảnh: Chí Anh).

Ông Sinh cho biết, sáng 12/8, ông nhận nhiệm vụ đón 3 người của CLB HAGL, gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí từ Cảng hàng không Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về Gia Lai. Khi ô tô do ông Sinh lái còn cách TP Pleiku khoảng 60-70km, bất ngờ gặp nạn.

Vụ 4 người CLB HAGL gặp nạn: Tài xế ô tô con không tin mình còn sống - 2

Hình ảnh chiếc xe con bị ép nát (Ảnh: Minh Tuấn).

"Khi xe tôi đang lưu thông bình thường, bất ngờ bị ô tô tải mang BKS 81H-027.60 đi từ phía sau tông mạnh vào đuôi xe, đẩy xe lao về phía trước. Lúc này, một xe tải khác lưu thông theo chiều ngược lại, tông trực diện vào xe chúng tôi.

Sau đó, toàn thân tôi bị xe chèn ép nên không cử động được. May có người dân đập vỡ cửa kính, kịp cứu tôi ra ngoài. Lúc ấy, tôi nghĩ mình chết rồi. Đến giờ, tôi vẫn không tin mình còn sống", ông Sinh kể, rồi ông nhắm mắt, không muốn nhớ lại giây phút kinh hoàng.

Ông cho biết, làm tài xế phục vụ cho CLB HAGL lâu năm, ông chưa từng uống rượu, bia trong lúc làm nhiệm vụ. Ông quá đau xót khi 3 người trong CLB mất đi.

"Nếu xe không có hề gì, tôi đã chở bác sĩ Trí về đến nhà ở thị xã An Khê, chở anh Ninh và Paollo Oliveira về khu tập thể của CLB. Vậy mà...", ông Sinh buồn bã nói.

Vụ 4 người CLB HAGL gặp nạn: Tài xế ô tô con không tin mình còn sống - 3

Tài xế Sinh đang được tiếp tục theo dõi điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Hà Phương).

Theo bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, ông Sinh bị gãy xương vai, sườn và một số chấn thương phần mềm. Hiện bệnh nhân vẫn đi lại khó khăn, gần như nằm một chỗ trên giường bệnh, do các vết thương gây đau nhức.

Như Dân trí đã thông tin, chiều 12/8, tại thị trấn Chư Pưh (Gia Lai), xảy ra , ô tô của CLB HAGL bị kẹp giữa 2 xe tải, khiến 3 người trên ô tô tử nạn, tài xế bị thương.

Công an tỉnh Gia Lai đã ra Quyết định - người điều khiển xe tải BKS 81H-027.60 tông vào đuôi ô tô của CLB HAGL, để điều tra về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ 4 người CLB HAGL gặp nạn: Tài xế ô tô con không tin mình còn sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO