Vụ 4 bố con tử vong ở Lâm Đồng: Trích xuất camera làm rõ nguyên nhân

Đặng Dương| 28/06/2023 20:38

Trích xuất camera cho thấy 3 đứa trẻ vui đùa trong phòng khách, bỗng chốc cả nhà vắng lặng. Cửa phòng ngủ, nơi phát hiện 4 người tử vong bị khóa trái từ bên trong.

Liên quan vụ 4 bố con anh L. Đ. C. (30 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ tại xã N'Thôn Hạ (huyện Đức Trọng, Lâm Đồng), chiều 28/6, cơ quan chức năng cho biết đã trích xuất camera tại nhà để làm rõ thời gian và nguyên nhân vụ việc.

Theo đó cho thấy, từ khoảng 12h đến khoảng trước 13h ngày 27/6, cả 3 cháu nhỏ còn vui đùa tại phòng khách. Tuy nhiên, đến khoảng 13h thì trong nhà vắng lặng.

Vụ 4 bố con tử vong ở Lâm Đồng: Trích xuất camera làm rõ nguyên nhân - 1

Khu vực xảy ra vụ việc (Ảnh: Vũ Linh).

Nhận định ban đầu, vụ việc đau lòng trên có thể xảy ra vào khoảng 13h cùng ngày, trong căn phòng ngủ của vợ chồng anh C.

Như đã đưa tin, chiều 27/6, chị T., vợ anh C., đi làm về thì không thấy chồng cùng các con đâu. Sau đó, chị T. phát hiện chồng và 3 người con đã tử vong trong tư thế treo cổ. Ba cháu bé mới 9 tuổi, 6 tuổi và 4 tuổi. Trong đó, cháu 9 tuổi là con riêng của chị T.

Được biết, trước khi lập gia đình với anh C., chị T. đã có 3 con riêng, sau đó anh chị có thêm 2 con chung. Hoàn cảnh kinh tế của gia đình chị T. thuộc diện trung bình ở địa phương.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ 4 bố con tử vong ở Lâm Đồng: Trích xuất camera làm rõ nguyên nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO