Vụ 2 nữ sinh đuối nước: Trên bờ có 6 đôi dép

Hoàng Lam| 06/04/2023 11:30
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Gần khu vực phát hiện thi thể 2 nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện có 6 đôi dép.

Như Dân trí đã đưa tin, chiều 5/4, người dân phát hiện 2 thi thể trôi dạt trên vùng biển thuộc xã Nghi Thiết (huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Hai nạn nhân được xác định em T.H.T.U. và em N.T.N.Q., đều là học sinh Trường THCS xã Nghi Quang (Nghi Lộc).

Vụ 2 nữ sinh đuối nước: Trên bờ có 6 đôi dép - 1

6 đôi dép được để lại trên bờ, gần khu vực phát hiện thi thể 2 nữ sinh (Ảnh người dân cung cấp).

Gần khu vực hai nữ sinh tử vong, lực lượng chức năng phát hiện có 6 đôi dép để trên bờ. Nghi ngờ nạn nhân bị đuối nước có thể nhiều hơn, các ngành chức năng, chính quyền địa phương và người dân tổ chức tìm kiếm, đồng thời nhanh chóng xác minh chủ nhân các đôi dép trên.

Vụ 2 nữ sinh đuối nước: Trên bờ có 6 đôi dép - 2

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An triển khai phương án lưới quét để mở rộng tìm kiếm (Ảnh người dân cung cấp).

"Kết quả xác minh cho thấy có 7 nữ sinh xã Nghi Quang sang biển thuộc xã Nghi Thiết tắm. 4 em được xác định đã rời khỏi khu vực tắm và về nhà. Chúng tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng và các xã lân cận mở rộng phạm vi tìm kiếm", ông Bùi Văn Thành - Chủ tịch UBND xã Nghi Thiết cho hay.

Nạn nhân thứ 3 được xác định là em H.T.T.T. (lớp 6B, Trường THCS Nghi Quang. Đến 9h15 ngày 6/4, việc tìm kiếm em T. chưa có kết quả.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ 2 nữ sinh đuối nước: Trên bờ có 6 đôi dép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO