Vụ 2 chân cháy xém ở Bình Dương: Nạn nhân là nam giới, không phải nữ

27/05/2023 10:12

Qua kết quả giám định ADN, nạn nhân trong vụ 2 chân, tay cháy xém ở Bình Dương là nam chứ không phải là nữ như thông tin trước đó công an phát đi.

Sáng 27/5, nguồn tin của phóng viên Dân trí xác nhận, qua kết quả giám định ADN, công an xác định nạn nhân trong vụ phát hiện 2 chân, tay cháy xém được người dân phát hiện trên địa bàn phường Tân Phước Khánh (TP Tân Uyên, Bình Dương) là nam giới. Trước đó, công an phát đi thông báo truy tìm người này là nữ giới.

Công an không loại trừ khả năng nạn nhân bị phân xác ở nơi khác rồi đưa đến Bình Dương phi tang.

Theo đó, nạn nhân có đặc điểm nhận dạng gồm 2 tay, 2 chân (trong đó 2 chân bị nhiệt hóa), nạn nhân là nam, có độ tuổi khoảng 30-35 tuổi, trên hai bàn tay có gắn móng giả, cao khoảng 1,55-1,59m.

Vụ 2 chân cháy xém ở Bình Dương: Nạn nhân là nam giới, không phải nữ - 1

Mẫu túi xách và móng giả công an Bình Dương công bố (Ảnh: Công an Bình Dương).

Nạn nhân chết khoảng từ ngày 14/5, các phần của tử thi được đặt trong một túi xách có hình dạng màu đỏ.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cũng đã phát đi thông báo truy tìm người. Sau đó, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã vào cuộc phối hợp cùng Công an Bình Dương mở rộng điều tra.

Vụ 2 chân cháy xém ở Bình Dương: Nạn nhân là nam giới, không phải nữ - 2

Hiện trường nơi người dân phát hiện 2 chân, tay bị cháy xém (Ảnh: Phạm Diện).

Tối 26/5, Công an Bình Dương cũng đã công bố mẫu móng tay giả trong vụ án trên. Công an Bình Dương cũng phát đi thông báo đề nghị rà soát nhân viên công ty, người lao động trên địa bàn đang mất liên lạc.

Trong thông báo phát đi, Công an Bình Dương đề nghị Ban quản lý các khu công nghiệp, công an cấp xã, công an đồn khu công nghiệp… trên địa bàn Bình Dương triển khai rà soát nhằm xác định trường hợp nhân viên công ty, công nhân, người lao động không đến làm việc, không liên lạc được, không rõ lý do nghỉ việc.

Công an tỉnh Bình Dương cam kết những thông tin cá nhân trình báo có giá trị giúp công an làm rõ nhân thân, lai lịch tử thi, làm rõ đối tượng gây án... sẽ được bảo vệ bí mật và đề xuất cơ quan có thẩm quyền khen thưởng xứng đáng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ 2 chân cháy xém ở Bình Dương: Nạn nhân là nam giới, không phải nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO