VTC Game không đóng cửa Audition PC tại thị trường Việt Nam sau 31/10

18/10/2020 16:05

Theo thông báo mới nhất từ trang chủ Audition PC, tựa game này sẽ không đóng cửa tại thị trường Việt Nam sau ngày 31/10 như thông báo trước đây.

Vừa qua, game thủ Audition đã được phen hoang mang khi có thông báo game sẽ dừng phát hành tại thị trường Việt Nam kể từ 0h00 ngày 1/11. Thế nhưng mới đây game thủ Audition đã “thở phào” khi có thông báo mới nhất VTC Game đã bước đầu đàm phán thành công với đối tác Hanbitsoft

VTC Game không đóng cửa Audition PC tại thị trường Việt Nam sau 31/10

Thông báo trên trang chủ Auditon (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể thông báo trên trang chủ game có nội dung, Đàm phán Audition PC có dấu hiệu khả quan, game dự kiến hoạt động bình thường trong thời gian tới, và trong đó viết: "Sau ngày 31/10/2020, Các vũ công vẫn đăng nhập game bình thường, không có bất kỳ thay đổi nào."

Theo ghi nhận của ICTnews, lý do của việc thông báo “đóng cổng đăng nhập ngày 1/11” trước đó là do 2 bên chưa đạt được thỏa thuận trong việc hợp tác, vì vậy phía VTC phải đưa ra thông báo cho cộng đồng game thủ của mình được biết, theo quy định của pháp luật.

Có thể thấy VTC đã có nỗ lực đàm phán tìm ra cách thức hợp tác để tiếp tục phát hành tựa game này tại thị trường Việt Nam và bước đầu có dấu hiệu tích cực, bài thông báo khẳng định đây là lần hợp tác lâu dài của VTC và HanbitSoft.

Về thời gian game mở billing (các dịch vụ thanh toán) hoạt động trở lại bình thường sẽ được VTC thông báo khi có thông tin chính thức, tuy nhiên đây cũng là một tin rất mừng cho tất cả game thủ đã gắn bó lâu dài với Audition PC.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VTC Game không đóng cửa Audition PC tại thị trường Việt Nam sau 31/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO