Vòng tay tăng vận khí cho cung Ma Kết

An Thanh (T/H MXH)| 10/04/2024 09:52

Cung Ma Kết (22/12-19/1) được bảo hộ bởi sao Thổ, là chòm sao của trách nhiệm và sự khắc khổ. Sắc xanh, đen vừa đơn giản vừa vừa bí ẩn từ đá Mắt Hổ Xanh rất phù hợp với người có tính cách mạnh mẽ thuộc cung này.

Cung Ma Kết

Capricorn - Ngư Dương hay còn được biết đến với cái tên Ma Kết  (♑), là cung hoàng đạo thứ mười trong vòng tròn Hoàng Đạo, bắt nguồn từ chòm sao Ngư Dương và nằm ở giữa độ thứ 270 và 300 của kinh độ thiên thể. Biểu tượng của Ma Kết là con dê có đuôi cá.

Ma Kết là cung đất, nổi trội với tính trách nhiệm, kiên nhẫn, đầy tham vọng và lòng trung thành. Bên cạnh đó, nhờ thừa hưởng các đặc tính trí tuệ, sự ổn định và chăm chỉ của sao Thổ nên những người thuộc cung Ma Kết có lối sống thực tế, kỷ luật, tập trung vào danh lợi và thành công.

Ma Kết gắn liền với sự trường tồn vì nó là một trong những chòm sao tồn tại trên bầu trời suốt cả năm. Cũng vì lý do này mà chòm sao này còn được coi là biểu tượng của sức mạnh và độ tin cậy cao. Khả năng lắng nghe và đồng cảm giúp họ tạo ra những mối quan hệ thân thiết, sâu sắc với những người xung quanh.

Mặc khác, Ma Kết cũng nằm trong top 4 cung hoàng đạo có cơn giận đáng sợ nhất và đứng đầu về danh sách các cung hoàng đạo “thù dai”. Một “không đội trời chung” với bất kỳ ai, cung này sẽ gây khó dễ cho đối phương với đủ mọi chiêu trò vào tất cả những thời điểm nghiêm trọng nhất.

Được mệnh danh là “bậc thầy kỷ luật”, làm việc có tổ chức, thích đặt ra kế hoạch hàng ngày và tuân thủ tuyệt đối theo công việc được sắp xếp sẵn. Không quá khi nói những người thuộc cung Ma Kết là người cầu toàn hay “ người nghiện công việc ”.

Nhờ vậy mà những người thuộc cung Ma Kết được biết đến là những người có tầm nhìn, nhà lãnh đạo và người tiên phong trong nhiều lĩnh vực.

Mối liên kết giữa Ma Kết với đá Mắt Hổ Xanh

Bởi vì những đặc trưng tính cách xoay quanh tham vọng, danh lợi và vật chất mà Ma Kết được cho là phù hợp với các loại đá quý mang tính tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và sự kiên trì.

Theo đó, đá Mắt Hổ Xanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho Ma Kết vì nó giúp nuôi dưỡng những phẩm chất lãnh đạo vốn có. Đồng thời, cũng mang lại tinh thần trách nhiệm, thúc đẩy sự kiên nhẫn, chấp nhận, khoan dung và khuyến khích tâm trí mở rộng để thấu hiểu vạn vật xung quanh. Sự hiểu biết và trực giác sâu sắc có tác dụng cải thiện khả năng giao tiếp và mang lại năng lượng lạc quan hơn cho cuộc sống.

Mắt hổ xanh củng cố sự quyết tâm, kêu gọi lòng dũng cảm, rèn luyện ý chí, tự tin và mang lại lòng can đảm cần thiết để theo đuổi ước mơ. Nó vừa bổ sung cho bản chất làm việc chăm chỉ của những người thuộc cung Ma Kết, vừa đảm bảo rằng họ giữ được sự cân bằng trong cuộc sống, công việc và giải trí.

Bản chất êm dịu của viên đá có thể giúp xua tan nỗi sợ hãi, giải tỏa tâm trí lo lắng. Thúc đẩy chủ nhân đến những tầm cao mới trong khi vẫn giữ vững lập trường và tập trung. Nó mở ra con mắt thứ ba để mang lại sự bình tĩnh và trực giác.

Tần số của đá Mắt Hổ Xanh mang lại tinh thần minh mẫn bằng cách cân bằng nội tiết tố trong cơ thể để giải phóng mọi căng thẳng không cần thiết trên hành trình đi đến thành công.

Điều này đồng nghĩa với việc, nó không chỉ phù hợp với những người thuộc cung Ma Kết, mà nó phù hợp với cả những người đang tìm kiếm sức mạnh từ nội tâm, tăng dũng khí cũng như nâng cao tinh thần khám phá thích mạo hiểm đương đầu khó khăn thử thách.

Tác dụng của đá Mắt Hổ Xanh

Lịch sử của Mắt hổ xanh có thể bắt nguồn từ các nền văn minh cổ đại. Người Ai Cập cổ tin rằng Mắt Hổ Xanh có những đặc tính bảo vệ mạnh mẽ và sử dụng nó trong các loại bùa hộ mệnh, tượng trưng cho thần mặt trời bảo vệ người đeo khỏi linh hồn ma quỷ.

Người La Mã và Hy Lạp cổ đại cũng đánh giá cao sức mạnh của loại đá này và sử dụng nó để làm đồ trang sức và đồ trang trí phong thủy phức tạp.

Loại đá có màu sắc nhẹ nhàng này tiếp tục phổ biến trong suốt thời Trung Cổ và Phục hưng và thường được sử dụng để làm nhẫn, mặt dây chuyền và đồ trang sức khác.

Ở châu Âu, thời trung cổ, Mắt Hổ Xanh được cho là có sức mạnh ma thuật và được sử dụng để xua đuổi những năng lượng xấu xa, tiêu cực, mang lại may mắn.

Trong thời kỳ hiện đại, đá Mắt Hổ Xanh vẫn duy trì được sự phổ biến, tiếp tục được sử dụng trong ngành thời trang, các chuyên gia phong thủy cho rằng, đeo trang sức như dây chuyền, nhẫn hay vòng tay đá Mắt Hổ Xanh còn có ý nghĩa văn hóa sâu sắc vì nó được cho là mang lại sự thịnh vượng, thành công và may mắn.

Với những rung động cao, năng lượng êm dịu và dòng chảy lạc quan - viên đá này giúp người đeo thu hút một dòng tiền ổn định. Nó làm được điều này bởi vì nó là viên đá gắn liền với lòng dũng cảm và khả năng lãnh đạo.

Những trang bị tốt mà viên đá này mang lại như sự ổn định, tự tin cùng khả năng giao tiếp đạt hiệu quả cao, đồng thời, có thể kêu gọi trí tuệ bên trong của mình giúp người đeo có đủ khả năng theo đuổi những mục tiêu đầy tham vọng và đưa ra những quyết định sáng suốt có thể dẫn đến sự thịnh vượng và giàu có.

Vòng tay đá Mắt Hổ Xanh cũng được cho là có đặc tính chữa bệnh, giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến mắt và cổ họng nhờ năng lượng từ Luân xa cổ họng.

Bên cạnh đó, Mắt Hổ Xanh còn liên kết với luân xa con mắt thứ ba để phóng đại năng lượng của trí tuệ, sự chính trực, sự thật, tình yêu và khả năng chữa lành cảm xúc. Điều này giúp tinh thần người mang trở nên minh mẫn, tăng cường khả năng ghi nhớ và giảm mất tập trung.

Khi con mắt thứ ba mở ra, ngươi sử dụng có thể dựa vào trực giác của chính mình và tìm kiếm tất cả câu trả lời bản thân cần trong tâm hồn mình. Con mắt thứ ba được liên kết với khả năng thấu thị và tâm linh, giúp tiến gần hơn đến việc du hành thiên văn và những bước nhảy vọt về tâm linh khác.

Không dừng lại ở đó, Mắt Hổ Xanh cũng được xem là một lá bùa hộ mệnh nổi tiếng với khả năng bảo vệ, đặc biệt là đối với khách du lịch.

Người ta tin rằng, đeo vòng tay từ viên đá có thể giúp chủ nhân tránh khỏi nguy hiểm và mang lại may mắn trên hành trình. Đây là lý do tại sao nhiều người đeo vòng tay hoặc dây chuyền đá Mắt Hổ Xanh khi đi du lịch.

Nhờ liên quan đến Luân xa mắt thứ ba và  Luân xa cổ họng mà loại đá quý này được cho là giúp cải thiện thị lực, giảm mỏi mắt và giảm đau họng. Nhiều người tin rằng, Mắt Hổ Xanh còn có tác dụng giảm đau đầu và đau nửa đầu, khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến cho những người mắc phải những tình trạng này.

Với màu xanh tuyệt đẹp, hiệu ứng óng ánh hay còn gọi là "mắt mèo" độc đáo cùng các đặc tính chữa bệnh và tâm linh mạnh mẽ, vòng tay đá Mắt Hổ Xanh được nhiều khách hàng của Ladifah Healing Space thêm bộ sưu tập trang sức của mình.

Bài liên quan
  • Khám phá ý nghĩa may mắn của vòng tay chỉ đỏ trên thế giới
    Xuyên suốt lịch sử và các nền triết học, sợi dây chỉ đỏ được xem là “vị thần” bảo vệ, đức tin mang lại may mắn, sức mạnh và sự kết nối. Mặc dù có nhiều quan điểm khác nhau về đặc tính của sợi chỉ đỏ nhưng nó vẫn hiện diện ở nhiều nền văn hóa và tôn giáo.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vòng tay tăng vận khí cho cung Ma Kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO