Vòng tay đá mặt trăng tạo dấu ấn tinh tế cho người đeo

T/H| 16/12/2023 12:00

Vòng tay đá mặt trăng sẽ làm cho bạn trở nên đặc biệt trong mắt người bên cạnh, nhất là những đối tượng khác phái. Vòng này đem đến sự khác biệt tạo dấu ấn riêng và khiến bạn trở nên tự tin hơn trong các cuộc gặp gỡ thường ngày cho đến dịp quan trọng. Cùng điểm tên những mẫu vòng đá mặt trăng luôn lọt vào danh sách được ưa thích hiện nay dưới đây.

image001(1).jpg
Vòng tay đá mặt trăng quý hiếm tự nhiên

Lợi ích khi sở hữu vòng tay đá mặt trăng

Những chiếc vòng tay từ dòng đá quý mặt trăng không chỉ là một phụ kiện trang sức mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt diệu như sau:

  • Y học Tây Tạng đặt niềm tin vào tác dụng của đá mặt trăng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tâm thần và động kinh. Công trình nghiên cứu của những chuyên gia thạch trị liệu hiện đại đã khẳng định tác dụng tích cực trên của loại đá này.
  • Theo quan điểm người Hindu, vòng tay đá mặt trăng có khả năng cung cấp năng lượng mát dịu từ mặt trăng. Vòng giúp bảo vệ trí não, khơi dậy ước mơ và tạo ra tính cách tốt đẹp bên trong mỗi người.
  • Vòng đá mặt trăng có khả năng giảm sự nóng nảy và chống căng thẳng, đặc biệt khi người đeo đối mặt với áp lực lớn từ công việc.
  • Đá mặt trăng được coi là lá bùa kích hoạt tình duyên. Sử dụng vòng tay đá sẽ giúp bạn gắn kết tình yêu. Đặc biệt, những người chưa từng yêu có thể mở lòng và chấp nhận tình cảm mới.

Vòng tay mặt trăng mang lại nhiều lợi ích tuyệt diệu

Điểm tên vòng đá mặt trăng ai cũng nên sở hữu

Vòng tay đá 6mm mix charm bạc 925

Vòng đá Mặt Trăng mix charm bạc 925 là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế với sức hút khó cưỡng. Màu sắc của sản phẩm là trắng ánh xà cừ tự nhiên, không qua bất kỳ xử lý nào, giữ nguyên vẻ đẹp thuần khiết. Với kích thước nhỏ gọn 06mm và kiểu dáng vòng hạt bầu, vòng đá Mặt Trăng mix charm bạc 925 mang đến sự thanh lịch và duyên dáng cho người sở hữu.

Vòng đá Mặt Trăng mix charm bạc 925 là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế

Sản phẩm cao cấp được kiểm định bởi trung tâm giám định đá quý, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao. Đây chắc chắn là món trang sức không thể thiếu được với phái nữ, đặc biệt là khi hẹn hò. Chắc chắn khi bạn đeo vòng này vào sẽ khiến cánh mày râu đổ gục ngay từ lần gặp đầu tiên.

Vòng tay đá 9mm cao cấp chuẩn 4A

Với chất liệu chính từ đá mặt trăng tự nhiên, vòng đá mặt trăng 9mm cao cấp là biểu tượng của sự thanh lịch và quý phái. Với kích thước vừa phải là 09mm và kiểu dáng vòng hạt tròn, chiếc vòng được kết thành từ 21 hạt đá là sự xen kẽ tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và công phu trong chế tác. Đây xứng đáng là phụ kiện hội tụ giữa sự cổ điển, hiện đại và độc đáo đáng để sở hữu.

Vòng tay đá 9mm cao cấp là biểu tượng của sự thanh lịch và quý phái

Vòng đá mặt trăng 12mm chuẩn 5A cao cấp

Danh sách trang sức mặt trăng bán chạy nhất hiện nay không thể nào không kể đến vòng đá mặt trăng 12mm chuẩn 5A cao cấp. Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, tinh xảo từ chất liệu đá mặt trăng tự nhiên quý hiếm. Với vẻ đẹp quý phái, sang trọng, đây là món quà tặng phù hợp cho những người thân yêu mệnh Kim và mệnh Thủy.

Vòng đá mặt trăng 12mm chuẩn 5A cao cấp, sang trọng

Tại sao nên mua vòng tay đá ở HADOSA?

Các sản phẩm đá quý HADOSA luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng nhờ vào chất lượng và kiểu dáng độc đáo. Sự quyến rũ đặc biệt của đá mặt trăng không chỉ mang đến những lợi ích tích cực cho người sử dụng mà còn là biểu tượng định hình phong cách người đeo.

Bộ sưu tập vòng tay đá mặt trăng tại HADOSA được chăm chút tỉ mỉ với nhiều kiểu dáng độc đáo. Mỗi sản phẩm vừa là một món trang sức, vừa là tác phẩm nghệ thuật thể hiện sự tinh tế trong từng đường nét.

Đội ngũ chuyên viên tại HADOSA sở hữu trình độ chuyên môn cao. Luôn tận tâm và mang đến sự chuyên nghiệp trong việc tư vấn sản phẩm phù hợp với phong thuỷ cho khách hàng. HADOSA cam kết với dịch vụ bảo hành uy tín, đảm bảo mỗi sản phẩm đạt chất lượng cao và màu sắc luôn sáng bóng, an toàn thân thiện với môi trường. Đặc biệt tại đây có chế độ bảo hành miễn phí trọn đời mang đến sự an tâm và hài lòng cho bất kỳ khách hàng nào ghé thăm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phong thuỷ mang lại tài lộc thì vòng tay đá mặt trăng HADOSA là phụ kiện không thể bỏ qua. Hãy ghé thăm website: https://hadosa.com/ để lựa chọn được mẫu vòng tay ưng ý nhất và tự tin thể hiện phong độ của mình khi xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu.

Bài liên quan
  • Yếu tố cửu tinh đồ pháp trong chấm điểm sim phong thủy
    Chấm điểm sim số điện thoại đã và đang trở thành trào lưu, xu hướng không chỉ xuất hiện ở các doanh nhân mà còn phổ biến ở tất cả người dùng sim điện thoại. Dãy sim điện thoại được cho là tốt đem lại may mắn, tài lộc đến với chủ sở hữu khi tổng điểm phong thủy càng cao.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vòng tay đá mặt trăng tạo dấu ấn tinh tế cho người đeo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO