Vòng 9 V.League 2022: Hà Nội lên đỉnh, TPHCM và Sài Gòn chìm sâu

AN NGUYÊN| 24/07/2022 22:10

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, Sông Lam Nghệ An bám sát ngôi đầu của Hà Nội, TPHCM và Sài Gòn tiếp tục chìm sâu... là những diễn biến đáng chú ý tại vòng 9 Night Wolf V.League 2022.

Vòng 9 V.League 2022: Hà Nội lên đỉnh, TPHCM và Sài Gòn chìm sâu
Hà Nội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Minh Dân

Vòng 9 Night Wolf V.League 2022 chứng kiến những cuộc cạnh tranh kịch tính của các đội bóng thuộc nhóm đầu bảng xếp hạng.

Trên sân Vinh, Sông Lam Nghệ An có màn trình diễn ấn tượng để đánh bại Hải Phòng với tỉ số 3-0. Kết quả này giúp đội bóng xứ Nghệ vươn lên đứng vị trí nhì bảng. Trong khi đó, đoàn quân của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm ngậm ngùi rơi xuống hạng 4 sau 9 lượt trận.

Sông Lam Nghệ An lọt top 3 đội dẫn đầu bảng xếp hạng. Ảnh: Minh Dân
Sông Lam Nghệ An lọt top 3 đội dẫn đầu bảng xếp hạng. Ảnh: Minh Dân

Ở diễn biến khác, câu lạc bộ Hà Nội trải qua 90 phút thi đấu vất vả để giành chiến thắng sát nút 2-1 trước đội nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 3 điểm quan trọng ở vòng đấu này giúp đội bóng Thủ đô giành ngôi đầu bảng xếp hạng với 17 điểm.

Bám đuổi ngay phía sau là Hoàng Anh Gia Lai, khi thầy trò huấn luyện viên Kiatisak giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại V.League 2022. Trên sân Pleiku, màn toả sáng của Văn Toàn, Xuân Trường giúp đội bóng phố Núi hạ Thanh Hoá 2-0, qua đó mạnh mẽ trở lại đường đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Hoàng Anh Gia Lai trở lại cuộc đua vô địch. Ảnh: N.B
Hoàng Anh Gia Lai trở lại cuộc đua vô địch. Ảnh: N.B

Trong khi đó, câu lạc bộ Bình Định có dấu hiệu chững lại khi nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trước Đà Nẵng với tỉ số 0-1. Đội bóng của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng với sự xuất sắc các cầu thủ thủ trẻ như Phi Hoàng, Hoàng Duy đã có màn bứt tốc ấn tượng để thoát khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng.

Hai đại diện của thành phố mang tên Bác là câu lạc bộ TPHCM và Sài Gòn tiếp tục chìm sâu phía dưới bảng xếp hạng. Trong khi đoàn quân của huấn luyện viên Trần Minh Chiến thất bại 0-1 trước Viettel tại Hàng Đẫy, thì Sài Gòn cũng chỉ có thể cầm hoà Nam Định 2-2 trên sân Thống Nhất. Cục diện nhóm cuối bảng xếp hạng sau vòng 9 V.League 2022 không có nhiều sự xáo trộn.

Câu lạc bộ Sài Gòn chìm sâu tại V.Leaue 2022. Ảnh: Thanh Vũ
Câu lạc bộ Sài Gòn chìm sâu tại V.League 2022. Ảnh: Thanh Vũ
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vòng 9 V.League 2022: Hà Nội lên đỉnh, TPHCM và Sài Gòn chìm sâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO