Vòng 9 giải nữ vô địch quốc gia: TPHCM I dội mưa bàn thắng

Thanh Vũ| 10/10/2022 21:45

Dù chỉ ra sân với đội hình 2 nhưng TPHCM I vẫn có một trận thắng dễ trước TPHCM II ở vòng 9 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Cúp Thái Sơn Bắc 2022.

Trận đấu muộn nhất của vòng 9 là trận derby của hai đại diện miền nam TPHCM I và TPHCM II. Với việc chỉ phải gặp một đối thủ khá nhẹ nhàng, huấn luyện viên Đoàn Kim Chi quyết định cất toàn bộ đội hình chính để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Dẫu vậy, đội hình 2 của TPHCM I vẫn dễ dàng có chiến thắng đậm trước đối thủ của mình.

TPHCM I (áo đỏ) chỉ ra sân với đội hình phụ. Ảnh: TSB
TPHCM I (áo đỏ) chỉ ra sân với đội hình phụ. Ảnh: TSB

Phút thứ 7, Kim Yên tạt bóng đẹp mắt giúp Ngọc Giàu dứt điểm vào góc hẹp để mở tỉ số cho TPHCM I. Đến phút thứ 24, từ tình huống để mất bóng của các cầu thủ TPHCM II, Hồng Nhung nỗ lực vượt qua thủ môn Kiều My để dứt điểm nhưng không thành.

Tuy nhiên, cú sút bồi sau đó của Kim Yên đã giúp TPHCM I nhân đôi cách biệt. Hai phút sau, nhà đương kim vô địch nới rộng khoảng cách lên thành 3 bàn. Ngọc Giàu solo đẹp mắt giữa hàng phòng ngự của TPHCM II trước khi tung cú dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ môn Kiều My.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi, bóng vẫn lăn chủ yếu bên phần sân của TPHCM II. Tuy nhiên, các chân sút của TPHCM I gặp rất nhiều bế tắc trong việc ghi bàn trước sự chống trả quyết liệt từ hàng thủ của TPHCM II. Mãi đến phút 79, các học trò của huấn luyện viên Đoàn Kim Chi mới có bàn thắng thứ tư nhờ pha dứt điểm cận thành của Hồng Nhung.

Phút 85, trong tình huống đối mặt, Kim Yên đã dứt điểm quyết đoán đưa bóng đi qua đầu Kiều My vào lưới trống để nâng tỉ số lên 5-0. Phải đến phút 90+1, Nguyễn Thị Trâm mới có bàn thắng danh dự cho TPHCM II sau tình huống không hiểu ý nhau của các cầu thủ phòng ngự bên phía TPHCM I.

Bài liên quan
  • Thái Nguyên T&T tạm dẫn đầu Giải nữ vô địch quốc gia 2022
    Bàn thắng duy nhất ở phút thứ 27 giúp Phong Phú Hà Nam có 3 điểm nhọc nhằn trước Hà Nội II ở vòng 4 Giải nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2022. Trong khi đó, Thái Nguyên T&T tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi thắng TPHCM II để tạm thời leo lên ngôi đầu.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vòng 9 giải nữ vô địch quốc gia: TPHCM I dội mưa bàn thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO