Vợ viết thư dặn chồng nuôi con rồi treo cổ tự tử

Nguyễn Duy| 20/03/2022 21:45

Do bị bệnh hiểm nghèo, trong lúc nghĩ quẩn, một người phụ nữ tại xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã viết một bức thư cho chồng dặn nuôi con sau đó treo cổ tự tử.

Tối 20/3, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Văn Hoan - Chủ tịch UBND xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương - xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người phụ nữ treo cổ tự tử. Nạn nhân là chị N.T.T. (38 tuổi), trú tại thôn Nam Giang.

Vợ viết thư dặn chồng nuôi con rồi treo cổ tự tử - 1

Ảnh minh họa.

Theo đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, anh N.Đ.P. (chồng chị T.) ngủ dậy thì không thấy vợ đâu nên đi tìm kiếm. Anh P. xuống gian nhà bếp thì như chết lặng khi thấy vợ mình treo cổ tự tử từ lúc nào.

Phát hiện sự việc, người thân cắt dây đỡ chị T. xuống và đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

"Trước khi xảy ra sự việc khoảng 3 ngày, chị T. viết một lá thư đưa cho con gái (đang học lớp 7) và dặn gửi cho bác dâu. Nếu mẹ có chuyện gì thì mở ra xem. Trong lá thư, chị T. có nhắn nhủ chồng và anh em họ cố gắng nuôi 5 đứa con nhỏ. Khi lá thư được mở ra thì đã quá muộn rồi, sự việc xảy ra thật đau lòng quá", ông Hoan nói.

Cũng theo ông Hoan, trong lá thư chị T. viết để lại có căn dặn chồng mình là bán bớt trâu bò, trả bớt ruộng để có thời gian chăm con tốt hơn, để sau này các con trở thành người có ích cho xã hội.

"Gia đình chị T. có 5 người con, cháu đầu học lớp 9, cháu út mới 5 tuổi. Thời gian gần đây, chị T. phát hiện bị bệnh u não. 2 năm trước, chị T. đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan mới trở về. Tuy nhiên, không hiểu vì sao chị ấy lại có suy nghĩ nông cạn để rồi xảy ra sự việc đáng tiếc này. Vợ chồng, con cái nhà anh P. sống hết mực yêu thương nhau, luôn được bà con lối xóm tôn trọng", ông Hoan cho biết thêm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ viết thư dặn chồng nuôi con rồi treo cổ tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO