Vợ vắng nhà, nửa đêm hàng xóm gõ cửa đưa ra đề nghị khiến tôi kinh hãi

Minh An| 10/03/2021 09:05

Việt BáoTôi lập gia đình mới được nửa năm, hôn nhân của chúng tôi có thể nói là tuyệt vời khi chúng tôi đều dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho nhau.

Vợ tôi làm trưởng phòng kinh doanh của ngân hàng còn tôi cũng là phó giám đốc một công ty xây dựng.

Cưới nhau xong chúng tôi nhanh chóng mua nhà, tậu xe trước sự ngưỡng mộ của bao người, ai cũng nói chúng tôi là đôi trai tài gái sắc và sinh ra là để dành cho nhau, nhiều khi tôi cũng thấy mình quá đỗi may mắn khi từ công việc đến gia đình đều hết sức thuận lợi.

Chúng tôi dự định hơn một năm nữa sẽ sinh con vì hai vợ chồng đều làm kinh doanh nên rất quan trọng chuyện tuổi tác của các con, hỡn nữa tôi cũng nghĩ vợ chồng còn trẻ sẽ tranh thủ tận hưởng những tháng ngày của vợ chồng son chưa vướng bận bỉm sữa.

Chúng tôi mới chuyển về căn hộ chung cư rộng hơn 100m ở trung tâm thành phố, công việc bận tối mắt nên tôi cũng chưa có thời gian thăm hỏi, làm quen với hàng xóm.

Ảnh minh họa: Internet

Ban ngày bận đi làm, tối đến thì đi đá bóng rồi về ăn cơm, xem ti vi tâm sự cùng vợ cũng đã hết ngày.

Hai ngày nay vợ tôi đi công tác xa, ngày nào tôi cũng ra hàng ăn rồi về ôm điện thoại gọi cho vợ.

Tối ấy, sau khi đá bóng với bọn bạn thân, chúng tôi có đi làm vào ly bia. Tôi trở về nhà cũng đã hơn 10h tối, định bụng tắm táp xong tôi sẽ gọi điện cho vợ nhưng lại có một chuyện bất ngờ xảy đến.

Vừa trong phòng tắm đi ra, đầu tóc còn ướt nhẹp tôi thấy tiếng chuông cửa vang lên. Lạ thật, muộn thế này còn ai bấm chuông nhỉ, vợ tôi thì đi công tác, chẳng nhẽ cô ấy về lúc nửa đêm cho tôi bất ngờ.

Mở cửa, tôi bất ngờ vì thấy Hải – cô hàng xóm nhà kế bên. Hải mặc một bộ đồ công sở, trên tay có cầm theo sữa tắm, dầu gội, khăn tắm và một chiếc váy ngủ lụa gần giống của vợ tôi.

Thấy tôi hơi bất ngờ, Hải vội cất lời. Cô nói, không hiểu sao vòi nước nhà tắm bên nhà cô mở mãi không được nên mạo muội sang nhà tôi xin tắm nhờ.

Tôi cũng hơi bối rối vì đàn ông ở nhà một mình, lại có cô gái lạ sang xin tắm nhờ, nếu vợ tôi biết thì cô ấy sẽ không thoải mái nhưng trước ánh mắt như cầu cứu của cô hàng xóm tôi đành nhận lời cho cô ấy vào tắm nhờ.

Tôi ngồi trong phòng khách, nghe tiếng nước chảy róc rách ở nhà tắm mà cảm giác rất khó tả. Một cô gái lạ hoắc, còn hấp dẫn như thế ở trong nhà mình và làm một hành động tế nhị… Thật sự khó có người đàn ông bình thường nào không nghĩ linh tinh cho được.

Mãi Hải mới tắm xong, từ nhà tắm bước ra xuất hiện trước mặt tôi, một lần nữa Hải khiến tôi kinh hãi. Cô nàng mặc chiếc váy ngủ gợi cảm chết người, tóc ướt rũ xuống hai bên ngực khiến cho chiếc áo ngủ mỏng tang cũng ướt theo. Nói thật cảnh tượng ấy khiến tôi không dám nhìn thẳng, phải vội vàng quay mặt đi để che giấu sự lúng túng của mình.

Đã thế Hải còn thản nhiên ngồi xuống sofa cạnh tôi, hỏi han đủ thứ chuyện trên trời dưới bể nữa chứ. Đến lúc này mà không tường tận ý đồ của cô nàng thì tôi cũng quá ngốc nghếch rồi.

Trong người sẵn có chút hơi men, tôi và Hải vội vã, gấp gáp quấn lấy nhau theo từng hơi thở, cứ thế, cứ thế chúng tôi đã có với nhau một đêm đáng nhớ vô cùng.

Sáng hôm sau tỉnh dậy thấy Hải nằm trên chiếc giường của vợ chồng tôi, lại nhận được tin nhắn chúc buổi sáng của vợ mà tôi thấy có lỗi với vợ quá. Vội vàng gọi cô hàng xóm dậy rồi ấn cô ấy ra khỏi cửa, trước khi rời nhà tôi, cô ấy vẫn nở nụ cười đầy ẩn ý làm tôi toát mồ hôi.

Giờ tôi phải làm thế nào đây? Nếu vợ tôi biết được chuyện tôi léng phéng với hàng xóm chắc chắn cô ấy sẽ không tha thứ cho tôi mà tôi thì thực sự không muốn đánh mất cuộc hôn nhân này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ vắng nhà, nửa đêm hàng xóm gõ cửa đưa ra đề nghị khiến tôi kinh hãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO