Võ Tuấn Kiệt chia sẻ bí quyết thành công trên con đường lập nghiệp

T/H| 12/06/2024 12:00

Võ Tuấn Kiệt, người sáng lập Bazan Food, là một biểu tượng của tinh thần khởi nghiệp đầy đam mê và sáng tạo. Bắt đầu từ những khó khăn và thách thức, anh đã kiên trì xây dựng nên một thương hiệu thực phẩm uy tín và được nhiều người tin tưởng. Chúng ta sẽ cùng lắng nghe những chia sẻ của Võ Tuấn Kiệt về bí quyết thành công trên con đường lập nghiệp.

Đam mê kinh doanh

Tuấn Kiệt sinh ra và lớn lên trên vùng đất Tây Nguyên còn nhiều khó khăn. Từ nhỏ, anh đã cùng ba mẹ vất vả mưu sinh để trang trải cho cuộc sống. Vì vậy, trong anh luôn cháy bỏng niềm đam mê với kinh doanh để thoát khỏi cái nghèo. Với đồng vốn ít ỏi, anh bắt đầu công việc kinh doanh của mình trên chiếc xe hàng, rong ủi khắp nẻo đường. Những ngày tháng khó khăn vất vả ấy đã tích lũy cho anh những kinh nghiệm kinh doanh ban đầu. Nó cũng hun đúc cho anh thêm ý chí và quyết tâm trên con đường lập nghiệp. Cũng từ đây anh bắt đầu tìm hiểu thị trường tiêu dùng và thói quen của khách hàng để nắm bắt thêm nhiều cơ hội trên bước đường lập nghiệp.

z5681662855088_44e4832c38b53f209eccba0c1c692bee.jpg

Không ngừng cố gắng, kiên trì, quyết tâm theo đuổi đam mê kinh doanh

Anh Tuấn Kiệt luôn không ngừng tìm hiểu thị trường, nghiên cứu xu hướng của người tiêu dùng để theo đuổi niềm đam mê kinh doanh. Anh kinh doanh đa dạng các dịch vụ khác nhau. Từ xe bán hàng rong, anh tiếp tục khởi nghiệp với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như sản xuất giày dép, bán quần áo online, công ty truyền thông… Ở mỗi lĩnh vực bằng sự nỗ lực không ngừng cùng tư duy kinh doanh nhạy bén, anh Kiệt đều gặt hái được những thành tựu nhất định.

Không ngừng sáng tạo

Đối với Tuấn Kiệt, đam mê không chỉ là ngọn lửa dẫn đường mà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho sự sáng tạo. Anh luôn tìm cách để làm mới và đa dạng hóa các sản phẩm kinh doanh. Từ việc kết hợp các nguyên liệu truyền thống với công nghệ chế biến hiện đại, Bên cạnh đó anh cũng đa dạng hóa các kênh phân phối bán hàng. Ngoài các kênh bán hàng truyền thống trực tiếp tại nhà xưởng, các cửa hàng, các sản phẩm của anh cũng được đẩy mạnh phân phối qua các kênh online như Tik Tok, Facebook…

Từ anh chàng bán hàng rong, hiện tại, anh Võ Tuấn Kiệt đã trở thành ông chủ của Bazan Food - Thương hiệu thực phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu mến, tin tưởng sử dụng. Những bí quyết thành công mà anh chia sẻ không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là bài học quý giá cho những ai đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp. Con đường phía trước còn dài, với Võ Tuấn Kiệt và Bazan Food, thành công chỉ mới bắt đầu.

    Bài liên quan
    • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
      Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
    • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
      IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
    • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
      Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
    • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
      Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
    • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
      Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
    • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
      Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Võ Tuấn Kiệt chia sẻ bí quyết thành công trên con đường lập nghiệp
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO