Vợ trẻ kém 60 tuổi bóc mẽ cuộc hôn nhân bên 'ông trùm Playboy'

29/08/2023 15:30

Crystal Hefner là người vợ thứ 3 trong cuộc đời của "ông trùm Playboy" Hugh Hefner, cô kém chồng tới 60 tuổi. 6 năm sau khi trở thành góa phụ, Crystal cho rằng đã đến lúc cô cần lên tiếng.

Xuất hiện trở lại trước giới truyền thông ở thời điểm 6 năm sau khi "ông trùm Playboy" Hugh Hefner qua đời, cô Crystal Hefner cho biết cô đang tiếp tục học lên cao. Ở bậc Đại học, cô từng theo học chuyên ngành tâm lý học.

Giờ đây, nếu có thể trở thành một tiến sĩ tâm lý học, cô sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý để có thể sử dụng lại tên họ thời con gái mình, thay vì tiếp tục sử dụng tên họ của người chồng quá cố. Cô mong muốn mình được biết đến với danh xưng tiến sĩ tâm lý học Crystal Harris.

Mong muốn làm lại cuộc đời của góa phụ 37 tuổi

Đã 6 năm trôi qua kể từ khi người sáng lập ra tờ tạp chí Playboy - ông Hugh Hefner - qua đời ở tuổi 91, Crystal cho biết cô vẫn chủ yếu được mọi người nhắc đến với danh xưng "người vợ thứ 3 của ông Hugh Hefner".

Về phần mình, Crystal mong muốn có thể gây dựng sự nghiệp riêng và thực sự lãng quên những gì thuộc về quá khứ. Cô mong muốn mình sẽ kết hôn và sinh con.

Hiện tại, Crystal đã trữ đông trứng, cô muốn gặp được một người đàn ông có độ tuổi phù hợp với mình. Cô mong mình sẽ có một cuộc hôn nhân khác hẳn những gì cô từng trải qua bên người chồng đầu hơn mình 60 tuổi.

Vợ trẻ kém 60 tuổi bóc mẽ cuộc hôn nhân bên ông trùm Playboy-1Vợ trẻ kém 60 tuổi bóc mẽ cuộc hôn nhân bên ông trùm Playboy-2
Phong cách của Crystal Hefner hiện tại (Ảnh: Page Six).

Hiện tại, Crystal lựa chọn một cuộc sống giản dị và tĩnh lặng trong một ngôi nhà nhỏ nằm bên bờ biển ở Hawaii. Hàng ngày, cô không trang điểm, ăn vận giản dị.

Trong những năm tháng sống bên ông Hugh, Crystal từng không được phép đi du lịch. Cuộc sống của cô chỉ quẩn quanh bên người chồng già nua, luôn cần được quan tâm, chăm sóc.

Hiện tại, Crystal dành nhiều thời gian để đi thăm thú nhiều nơi. Mỗi khi đi đâu, Crystal luôn mang theo rất ít hành lý, cô cho biết bây giờ bản thân chỉ thích ăn vận giản dị, cô rất "dị ứng" với cách phục sức cầu kỳ, gợi cảm thái quá như trước đây.

Sau khi ông Hugh Hefner qua đời, Crystal vứt bỏ toàn bộ các phục trang gợi cảm, cô quyết định ăn vận kín đáo và giản dị hơn. Cô đi rút túi ngực, chuyển sang phong cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, đơn giản.

Trong cuộc đời mình, Crystal có 5 năm làm bạn gái và 5 năm làm vợ của ông Hugh Hefner. Giờ đây, Crystal quyết định cho ra mắt một cuốn tự truyện xoay quanh những trải nghiệm của mình khi ở bên "ông trùm Playboy". Cuốn tự truyện có tên Only Say Good Things (Chỉ nói những điều đẹp đẽ).

"Tôi đặt tên cuốn sách như vậy là bởi tôi từng có cuộc trò chuyện với ông Hugh và ông ấy dặn tôi rằng: 'Một khi tôi qua đời, làm ơn, hãy chỉ nói những điều đẹp đẽ về tôi'. Tôi đã giữ lời hứa đó trong suốt hơn 5 năm qua.

Sau khi đã trải qua nhiều đợt trị liệu tâm lý, tôi nhận thấy rằng mình cần phải trung thực về cuộc sống của mình. Cuốn sách của tôi chủ yếu nói về hành trình hàn gắn của tôi sau quãng thời gian sống trong môi trường độc hại", Crystal nói.

Cuộc sống của người vợ trẻ kém 60 tuổi bên "ông trùm Playboy"

Crystal gặp ông Hugh khi cô mới 21 tuổi, còn ông đã 81 tuổi. Kể từ khi gắn bó với ông trong vai trò bạn gái, Crystal đã luôn bị kiểm soát từ những chi tiết nhỏ nhất như màu sơn móng tay, màu son, cho tới phong cách ăn vận, lịch trình sinh hoạt của cô.

Ở bên ông Hugh, Crystal thậm chí không được ra khỏi nhà sau 6h tối, mọi sinh hoạt của cô được sắp đặt sao cho phù hợp với sức khỏe và thể trạng của ông Hugh. Crystal vẫn còn cảm thấy ám ảnh vì những "bữa tiệc sex thác loạn" mà cô buộc phải trải qua khi còn sống bên ông Hugh.

Vợ trẻ kém 60 tuổi bóc mẽ cuộc hôn nhân bên ông trùm Playboy-3Vợ trẻ kém 60 tuổi bóc mẽ cuộc hôn nhân bên ông trùm Playboy-4
Crystal Hefner khi còn gắn bó bên ông Hugh Hefner nhiều năm về trước (Ảnh: Page Six).

Những câu chuyện xoay quanh đời tư và chuyện phòng the của ông Hugh từng được nhắc tới như những câu chuyện thú vị, hấp dẫn sự quan tâm của công chúng, nhưng với tư cách người trong cuộc, Crystal khẳng định đó không phải trải nghiệm vui vẻ.

Cô tin rằng những người phụ nữ cùng cô góp mặt trong những cuộc vui do "ông trùm Playboy" tổ chức đều không cảm thấy vui vẻ gì.

Về cuộc hôn nhân với người chồng hơn 60 tuổi, cô Crystal tâm sự: "Mọi người thường nói về tôi như thể tôi là một kẻ đào mỏ, rằng chỉ có như vậy thì tôi mới chấp nhận lấy một người hơn mình nhiều tuổi như thế. Tôi luôn bị phán xét rất nhiều. Nhưng mỗi người có một câu chuyện riêng.

Tôi tin rằng nếu tôi lớn lên trong một gia đình hạnh phúc, tôi sẽ không lựa chọn ở bên một người bạn đời hơn mình tới 60 tuổi. Tôi luôn cảm thấy rất buồn mỗi khi nhìn lại những hình ảnh của mình thuở mới gắn bó bên ông Hugh. Tôi cảm thấy thương xót cho chính mình.

Hiện tại tôi đã ở vào một giai đoạn khác trong đời, nhưng tôi vẫn thấy thương cho chính mình ngày trước".

Khi bước vào hôn nhân với ông Hugh, Crystal đã phải ký một thỏa thuận hôn nhân rất không có lợi cho cô. Dù di chúc của ông Hugh không được công bố chính thức nhưng từ lâu, các tờ tin tức của Mỹ đã đề cập rằng khối tài sản của ông chỉ được chia cho 4 người con ruột mà ông có từ 2 cuộc hôn nhân trước.

Ngoài ra, ông dành một phần tài sản để quyên tặng cho các tổ chức giáo dục và quỹ từ thiện. Không có khối tài sản đáng kể nào được dành riêng cho Crystal. Nhiều người cho rằng Crystal đã quá thiệt thòi trong mối quan hệ kéo dài 10 năm với ông Hugh.

Dù vậy, Crystal không cảm thấy hối tiếc về những gì đã qua. Cô biết rằng những quyết định mình từng đưa ra là có lý do. Khi lựa chọn ở bên ông Hugh, cô còn quá trẻ và đang có những vấn đề của riêng mình.

Vợ trẻ kém 60 tuổi bóc mẽ cuộc hôn nhân bên ông trùm Playboy-5
Crystal Hefner ngày ấy và bây giờ (Ảnh: Page Six).

Crystal tâm sự: "Cha tôi sớm qua đời khi tôi 12 tuổi, mẹ tôi đã phải sống rất khó khăn, chật vật. Những trải nghiệm mà tôi đã đi qua khiến tôi cảm thấy từ nhỏ rằng mình không thực sự thuộc về một nơi nào cả.

Cuộc sống của tôi luôn phụ thuộc vào lòng tốt của những người họ hàng, tôi luôn phải tìm cách dẹp bỏ cái tôi, khiến mình thật dễ chịu, để có thể phù hợp với những người đón nhận tôi.

Tôi chưa từng cảm thấy mình có sức nặng nào. Rồi tôi gặp ông Hugh, đối với tôi, ông ấy là một người rất giàu có, tôi bị choáng ngợp trước cuộc sống của ông ấy.

Tôi có thể lưu lại trong căn biệt thự của ông ấy, trong khi tôi vốn dĩ chẳng có nơi nào để đi, chẳng có nơi nào thực sự chào đón tôi. Khi ấy, tôi cũng không tin mình có thể tự tạo dựng nên điều gì đáng kể".

Khát vọng đổi đời của cô gái trẻ tội nghiệp

Ở tuổi 21, Crystal đã tìm cơ hội góp mặt tại một bữa tiệc do ông Hugh Hefner tổ chức với hy vọng một lần được bước chân vào thế giới của những con người giàu có và nổi tiếng. Khi có mặt tại bữa tiệc, cô đã thu hút sự quan tâm của ông Hugh ngay lập tức.

Rất nhanh sau đó, Crystal được mời chuyển vào sống trong biệt thự của ông Hugh. Tại đây, cô phải học cách "chiến đấu" với những người đẹp khác để xác lập vị thế của mình. Sau cùng, Crystal là người nhận được lời cầu hôn từ ông Hugh.

Vợ trẻ kém 60 tuổi bóc mẽ cuộc hôn nhân bên ông trùm Playboy-6
Ông Hugh Hefner bên các cô gái tham dự bữa tiệc tổ chức tại biệt thự Playboy nhiều năm về trước (Ảnh: New York Post).

Dù là cô gái "chiến thắng" và trở thành vợ chính thức của ông Hugh Hefner, nhưng Crystal cho biết cô luôn có những nỗi niềm của riêng mình: "Tôi đã luôn tự hỏi rằng liệu ông ấy có chút tình cảm chân thành nào dành cho tôi không. Sau cùng, tôi luôn phải tự tìm cách hàn gắn nội tâm của mình và cố tin rằng ông ấy có yêu tôi".

Khi lựa chọn ở bên ông Hugh, Crystal không động tới tấm bằng cử nhân tâm lý học của mình: "Tôi từng nghĩ rằng bản thân tôi vốn đã có quá nhiều vấn đề rồi, tôi không thể giúp những người cũng đang gặp vấn đề được".

Giờ đây, Crystal nghĩ khác, cô quay trở lại việc học, nỗ lực học lên cao và bắt đầu sử dụng những kiến thức tâm lý học của mình để thực hiện một số hoạt động kinh doanh. Hiện tại, cô cung cấp một số dịch vụ phục vụ cho hoạt động du lịch của đối tượng khách hàng là những người thuộc giới siêu giàu.

Giờ đây, Crystal thường xuyên đi công tác, cô đã đi tới 37 quốc gia trên thế giới kể từ khi ông Hugh qua đời.

Crystal chia sẻ: "Công việc khiến tôi cảm thấy mình thực sự là một con người có giá trị, có thành tựu. Trước đây, khi còn ở bên ông Hugh, tôi chỉ biết đến một nhiệm vụ là làm sao để ông ấy trông thật ấn tượng khi xuất hiện trước người khác".

Vợ trẻ kém 60 tuổi bóc mẽ cuộc hôn nhân bên ông trùm Playboy-7
Crystal khẳng định cô không cảm thấy hối tiếc về những gì đã qua (Ảnh: Page Six).

Dù trải nghiệm của Crystal khi ở bên ông Hugh không có nhiều điều vui vẻ, tích cực, nhưng cô khẳng định rằng khi ông qua đời, cô vẫn bị suy sụp trong một thời gian ngắn.

Crystal ở trong nhà nửa tháng mới có đủ can đảm để bước ra bên ngoài và bắt đầu cuộc sống mới như một người độc thân, sau khi người chồng đầu tiên của cô qua đời.

Nhớ lại sự suy sụp của mình khi ông Hugh Hefner qua đời, Crystal nói: "Ông Hugh đã 81 tuổi khi tôi gặp ông ấy lần đầu. Trong mắt tôi, ông ấy đã luôn là một người rất lớn tuổi, đến mức tôi có cảm giác như ông ấy... bất tử. Thế rồi ông ấy qua đời. Tôi cảm thấy ngơ ngác trước cuộc sống từ giờ sẽ chỉ còn một mình mình, tôi bỗng trở thành người độc thân, được tự do hoạch định đời mình".

Chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân trong hiện tại, Crystal cho hay: "Tôi vẫn đang gặp một số vấn đề trong chuyện hẹn hò. Tôi muốn sống đúng với tuổi của mình. Nhưng điều tồi tệ là mọi người luôn giới thiệu cho tôi những người đàn ông rất lớn tuổi, như thể họ nghĩ tôi hẳn muốn người chồng thứ 2 của tôi cũng tựa như ông Hugh vậy. Tôi thấy điều ấy thật kinh khủng".

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ trẻ kém 60 tuổi bóc mẽ cuộc hôn nhân bên 'ông trùm Playboy'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO