Vợ tôi lừa tình, lừa tiền trai trẻ trên mạng, bị phát hiện thì đổ lỗi cho chồng

19/06/2024 07:24

Trên mạng, vợ tôi dùng ảnh của người khác, đóng vai một cô gái vừa ra trường và chưa chồng, hết lần này đến lần khác xin tiền của bạn trai để trang trải cuộc sống.

Lâu nay vẫn đọc rất nhiều tin tức về lừa tình, lừa tiền qua mạng, tôi không ngờ lại tận mắt chứng kiến câu chuyện éo le xảy ra trong chính gia đình mình.

Vài ngày trước, một thanh niên khoảng 20 tuổi đến nhà tôi gây rối, đòi gặp vợ tôi để nói chuyện ba mặt một lời. Do vợ tôi không chịu gặp, cậu thanh niên đã không thể kim nổi cơn giận, nói ra nguyên nhân khiến cậu dù mất mặt cũng phải đến nhà tôi, rằng vợ tôi đã lừa tình, lừa tiền của cậu bằng cách sử dụng ảnh của người khác.

Qua lời kể của cậu ta, ở trên mạng, vợ tôi đóng vai một cô gái vừa ra trường, mới đi làm và chưa hề lập gia đình, hết lần này đến lần khác xin tiền của bạn trai để trang trải cuộc sống. Tổng số tiền thanh niên này bị lừa là gần 20 triệu đồng, tuy không nhiều nhưng đó là mồ hôi nước mắt của cậu.

Vợ tôi lừa tình, lừa tiền trai trẻ trên mạng, bị phát hiện thì đổ lỗi cho chồng-1
Vợ tôi dùng ảnh của người khác để lừa tình trai trẻ trên mạng. (Ảnh minh họa)

Về phần tình cảm, cậu thanh niên thừa nhận mình ngu muội, ngốc nghếch nên bị lừa; song về tiền nong, cậu yêu cầu vợ tôi phải hoàn trả toàn bộ.

Nghe cậu ấy phẫn nộ tố cáo, tôi lập tức quay vào nhà, buộc vợ phải đứng ra đối chất. Cuối cùng, biết không giấu được sự thật, vợ tôi thản nhiên thừa nhận hành vi lừa đảo của mình và đáp lại một cách hờ hững: "Một người muốn đánh, một người muốn bị đánh, có sao đâu".

Để không làm lớn chuyện, tôi đã chuyển khoản số tiền 20 triệu đồng cho cậu thanh niên rồi yêu cầu rời đi. Sau khi hai vợ chồng ngồi xuống nói chuyện, tôi không thể kiềm chế được cơn nóng giận nên đã mắng vợ dữ dội, nhưng đáng buồn là vợ tôi không hề cảm thấy cô ấy đã làm sai.

Tôi nói với vợ: "Nói nhỏ thì đây là hành vi của kẻ lừa tình, nói to ra thì đây là hành vi lừa đảo tài chính. Em không những vi phạm đạo đức còn vi phạm pháp luật!". Vợ tôi nghe thế cũng không cãi lại, tuy nhiên cô ấy đổ lỗi sang tôi, nói rằng nếu tôi có bản lĩnh cho vợ con cuộc sống đầy đủ thì cô ấy đã không phải làm những việc khuất tất.

Chúng tôi đã kết hôn hơn 10 năm, tình cảm vợ chồng tạm ổn. Trước đây, cả hai đều làm việc tại các doanh nghiệp tư nhân. Đến năm thứ 6 sau khi kết hôn, tôi nghỉ việc để kinh doanh nhỏ. Công việc ban đầu khá tốt, tôi không thể làm một mình nên đã bảo vợ nghỉ việc để giúp.

Trong những năm gần đây, việc làm ăn trở nên khó khăn, vợ tôi nhàn rỗi hơn nên say sưa lên mạng tán chuyện, chơi cờ bạc, tôi bận bịu nên cũng không can thiệp vào. Vẫn tưởng cô ấy chỉ lên mạng giải trí, tôi không ngờ vợ có thể làm ra chuyện như vậy.

Thực lòng mà nói, cuộc sống của chúng tôi không dư dả lắm nhưng cũng không đến mức nghèo khổ. Khi cưới, cha mẹ đã giúp mua nhà trọn gói, không vay nợ. Công việc kinh doanh của tôi tuy sa sút nhưng chưa  đến nỗi tệ, chỉ là khó khăn hơn trước do tình hình kinh tế chung. Vì vậy, việc vợ kiếm tiền bằng cách xấu xa đó thực sự khiến tôi khó chấp nhận.

Tôi đã cảnh cáo vợ: "Nếu em tái phạm, anh sẽ không thương lượng mà ly hôn ngay". Không biết cô ấy nghe có để vào tai không.

Tôi thực sự trăn trở về cuộc hôn nhân này. Tôi không muốn phải đối mặt với biến cố bất ngờ nào nữa. Hy vọng vợ tôi sẽ hiểu và thay đổi, để gia đình chúng tôi có thể vượt qua giai đoạn khó khăn.

Theo VTC News

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ tôi lừa tình, lừa tiền trai trẻ trên mạng, bị phát hiện thì đổ lỗi cho chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO