Vợ Tiến Dũng bủn rủn khi chồng lỡ trận Việt Nam vs Saudi Arabia

26/08/2021 23:27

Sau khi nghe tin tuyển thủ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương rách cơ, Khánh Linh - vợ của trung vệ thép này không tin đó là sự thật.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa dính chấn thương rách cơ, không kịp góp mặt ở trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia. Điều này không chỉ khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ, hụt hẫng mà ngay cả vợ Tiến Dũng là Khánh Linh cũng không tin nổi.

"Thực sự, tôi đã bủn rủn tay chân khi nghe tin anh Dũng dính chấn thương. Tối qua khi nghe chồng gọi về, tôi buồn nhưng vẫn hi vọng kết quả kiểm tra y tế sẽ không sao. Nhưng cuối cùng kết quả lại không như mong đợi", Khánh Linh chia sẻ khi hay tin trung vệ thép Bùi Tiến Dũng dính chấn thương ở buổi tập chiều qua cùng tuyển Việt Nam.

Theo như chia sẻ của mẹ bé Shi, tối qua khi gọi điện về cho gia đình, Tiến Dũng rất buồn khi bản thân không may dính phải chấn thương ngay trước ngày cùng tuyển Việt Nam di chuyển sang Saudi Arabia.

"Lúc gọi về cho tôi để nói chuyện với bé Shi, anh Dũng buồn nhiều lắm. Lúc này tuyển Việt Nam đang có nhiều cầu thủ dính chấn thương, nên anh ấy muốn ra sân để được thi đấu lấp khoảng trống mà đồng đội để lại. Giờ bản thân lại bị như thế, nên anh Dũng rất buồn", Khánh Linh cho biết.

bui-tien-dung.jpg

Bé Shi chính là niềm động viên tinh thần lớn nhất của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Hiện tại chưa biết chấn thương của Tiến Dũng cần bao lâu để hồi phục. Khá buồn khi chồng gặp chuyện không may trước lượt trận quan trọng cùng tuyển Việt Nam thế nên Khánh Linh chỉ biết động viên chồng và hi vọng Tiến Dũng sẽ kịp trở lại vào trận đấu với Australia ngày 7/9 tới đây.

Chiều nay 26/8, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập cuối cùng với lứa đàn em U22 Việt Nam. Sau trận đấu này, HLV Park Hang-seo sẽ loại thêm 2 cái tên nữa trước khi toàn đội di chuyển sang Saudi Arabia vào ngày mai.

Nhiều khả năng, thủ môn Văn Hoàng và tiền vệ Tiến Anh sẽ trở thành khán giả "bất đắc dĩ".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ Tiến Dũng bủn rủn khi chồng lỡ trận Việt Nam vs Saudi Arabia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO