Vợ thuê người "test chồng" hút 5 triệu view TikTok, cái kết nhức nhối và lựa chọn nào cho các bà vợ?

06/09/2023 15:15

Người phụ nữ này kể cụ thể chuyện mình đã trải qua mà không cần che mặt, che tên hay giấu giếm thông tin cá nhân.

Thời gian gần đây TikTok nở rộ trào lưu thử chồng, thử người yêu. Đa phần là miễn phí nhưng cũng có rất nhiều bạn “test thu phí” và cái kết thường là bi kịch.

Trong số đó có câu chuyện mang tên “Y.Y test chồng” hút 5 triệu view chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.

Người phụ nữ này kể cụ thể chuyện mình đã trải qua mà không cần che mặt, che tên hay giấu giếm thông tin cá nhân.

Thuê người thử chồng và cái kết

“Mình với ông xã cả yêu với cưới đến nay được 8 năm rồi. Người ta vẫn nói ‘Dân IT thì nhìn cù lần lắm, ít nói lạnh lùng'. Đợt gần đây thấy có trào lưu test chồng nên mình cũng muốn thử xem ông chồng cù lần của mình có gái trẻ nhắn tin sẽ phản ứng thế nào”, Y. mở đầu câu chuyện.

Vợ thuê người test chồng hút 5 triệu view TikTok, cái kết nhức nhối và lựa chọn nào cho các bà vợ?-1Y. kể chuyện test chồng (Ảnh cắt từ clip. Nguồn: Phường thẩm mỹ)

Câu trả lời đầu tiên Y. nhận được khiến cô khá hài lòng, chồng Y. đáp lại lời tán tỉnh của gái lạ: “Anh không rảnh rỗi để lên mạng chat chít với mấy đứa trẻ ranh như em đâu. Nhắn tin với anh mà không biết anh có vợ rồi à!”.

Y. cho biết bản thân khá bất ngờ vì không nghĩ chồng chung thủy đến thế. Thế nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì cô bé kia nhắn cho Y.: “Chị ơi có biến rồi, anh nhà chị quay xe”.

Cô vợ đáng thương vẫn kiên nhẫn với màn test chồng khi thúc giục đối phương đưa chồng mình “dính bẫy”. Anh chồng ngỏ ý muốn rủ cô gái trẻ đi café, đi ăn thì đối phương chủ động đề nghị đi nhà nghỉ.

Anh chồng “cù lần” bất ngờ đồng ý khiến vợ “đứng hình, không suy nghĩ được gì thêm nữa”

“8 năm chung sống với loại người dối trá như vậy… sốc toàn tập”, Y. tâm sự.

Màn đối mặt trong nhà nghỉ

Tối ấy Y. vẫn quyết làm theo kế hoạch. 5h chiều chồng Y. nhắn tin báo vợ tăng ca cả đêm, không ăn cơm. Vậy là chồng cô đã không kìm chế được trước cám dỗ.

“Mình bế con chạy sang nhà chồng đưa đoạn tin nhắn của con bé mình nhờ test cho ông bà xem và ngỏ ý muốn đưa bố mẹ chồng mình đi cùng đến nhà nghỉ. Vì nếu hôm nay không để ông bà chứng kiến thì lão chồng mình sẽ chối bay chối biến vụ việc đấy. Ông bà thương con thương cháu đã đồng ý đi cùng với điều kiện mình phải thật sự bình tĩnh để ông bà giải quyết”.

Đúng 10h tối, Y. cùng bố mẹ chồng đã có mặt ở 1 nhà nghỉ tại Mễ Trì. Họ vào sẵn trong phòng ngồi đợi. Lúc đó Y. chỉ mong người đến đây không phải là chồng cô nhưng sự thật lại không như hi vọng.

“Khi đèn bật lên, chồng mình ngớ người vì nhìn thấy vợ và bố mẹ. Mình đứng phắt dậy nói sáng ngày mai con sẽ làm đơn ly hôn”.

Ngày hôm sau anh chồng cầu xin vợ tha thứ nhưng Y. quyết định “cái gì có 1 lần sẽ có lần thứ 2”. Hiện tại, vợ chồng họ chưa ly hôn nhưng đã ly thân.

Quay ngược lại thời gian, Y. sinh xong cơ thể xấu đi, tăng cân, bụng rạn. Trong lúc có bầu Y. tặng hơn 20kg, không muốn gần gũi chồng. Bị vợ từ chối nhiều, chồng Y. tức tối xúc phạm cô: “Mày nghĩ mình mày bầu à, mày không cho tao giải tỏa đến lúc tao có người khác bên ngoài đừng có trách”.

Và cũng chính vì lời nói ấy mà Y. lao vào giảm cân để có được vóc dáng thon gọn như thời con gái.

Nhiều người bán tín bán nghi về câu chuyện trên bởi rất có thể nó được dựng lên để pr thẩm mỹ. Thế nhưng, thử chồng, thử người yêu là điều rất nhiều phụ nữ nghĩ tới và luôn tò mò muốn thử.

Vợ thuê người test chồng hút 5 triệu view TikTok, cái kết nhức nhối và lựa chọn nào cho các bà vợ?-2
Trào lưu thử chồng, thử người yêu đang thu hút rất nhiều người tham gia

Rất nhiều người đưa ra bình luận: “Thử làm gì, mắt không thấy tim không đau”, “Trên đời này không có gì tuyệt đối”, “Đừng tự đẩy mình vào tổn thương”, “Thực tế nó vậy mà, đâu ai chung tình được mãi, mỡ dâng miệng mèo…”.

Test người yêu không chung thủy - chia tay, test chồng không chung thủy – ly hôn? Liệu mọi thứ có dễ dàng như thế?

Đôi khi, muốn biết tường tận mọi thứ lại là lúc tự đẩy mình vào ngõ cụt. Khi bạn thử tình yêu, hôn nhân của mình đồng nghĩa với việc bạn đã tạo cơ hội cho anh ta phạm sai lầm. Nói đúng ra, cám dỗ ngoài xã hội hay cạm bẫy vợ mình giăng ra cũng chẳng có nghĩa lý gì nếu người đàn ông ấy vững lập trường và chung thủy.

Vậy nên, phụ nữ trước khi chọn, hãy chọn thật kĩ, đã chọn rồi thì nên vun vén cho lựa chọn ấy. Thử thách, sóng gió cứ để bên ngoài đưa tới, đừng tự mình tạo ra.

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ thuê người "test chồng" hút 5 triệu view TikTok, cái kết nhức nhối và lựa chọn nào cho các bà vợ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO