Võ sĩ kế thừa Nguyễn Trần Duy Nhất hụt đai vô địch MMA Championship

10/12/2023 14:32

Bùi Trường Sinh – người kế thừa Nguyễn Trần Duy Nhất không thể gây bất ngờ trước võ sĩ Nhu thuật người Brazil Robson De Oliveira Soares ở chung kết hạng 60kg MMA Championship 2023.

Chung kết hạng 60kg nam, chức vô địch giải võ thuật tự do MMA Championship 2023 do Nguyễn Trần Duy Nhất để lại được quyết định bằng trận so găng giữa võ sĩ Bùi Trường Sinh và tay đấm người Brazil Robson De Oliveira Soares.

Với kinh nghiệm thi đấu quốc tế vượt trội, Robson Oliveira nhanh chóng hạ gục võ sĩ chủ nhà ngay trong hiệp đấu đầu tiên chỉ với một vài đòn quật ngã và kết thúc với thế bẻ tay. Chức vô địch hạng cân 60kg do Nguyễn Trần Duy Nhất để lại thuộc về võ sĩ đến từ xứ sở Samba.

bui truong sinh.jpg
Robson Oliveira thắng dễ Bùi Trường Sinh

Ở hạng cân 65kg, Nghiêm Văn Ý đối đầu đai đen nhu thuật Brazil - Felipe Negochadle. Hai tay đấm thi đấu khá ngang ngửa, bước ngoặt đến ở hiệp 4 khi Felipe Negochadle thành công kéo Nghiêm Văn Ý xuống sàn. Felipe khống chế nhà cựu vô địch với tư thế đè ngang để thực hiện đòn bẻ tay khiến Nghiêm Văn Ý buộc phải xin thua.

Trong khi đó ở hạng cân 70kg, võ sĩ mang hai dòng máu Việt Nam - Ba Lan Kamil Michael Nguyễn Văn có thế trận hoàn toàn áp đảo trước tài năng trẻ Bàn Văn Hoàng. Với lợi thế hơn hẳn, Kamil đã hạ gục đối thủ ngay trong hiệp 2 và giành đai vô địch với đòn siết cổ tay tam giác.

pham cong minh.jpg
Phạm Công Minh (găng xanh) hạ gục Trần Quốc Toản ở hiệp thi đấu thứ 3

Ở trận tranh đai hạng cân 84kg, hai tay đấm Trần Quốc Toản và Phạm Công Minh đã mang đến cho khán giả một trận đấu đầy kịch tính. Từng giành HCB wushu thế giới, Phạm Công Minh hoàn toàn áp đảo Quốc Toản với những đòn đấm, đá chính xác.

Kết quả trận đấu được định đoạt tại hiệp thứ 3 khi Quốc Toản bị quật ngã xuống sàn sau loạt đòn đánh đứng của Công Minh. Ngôi vô địch hạng cân 84kg gọi tên Phạm Công Minh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Võ sĩ kế thừa Nguyễn Trần Duy Nhất hụt đai vô địch MMA Championship
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO