Vợ sắp cưới tuyên bố hủy hôn chỉ vì lý do này

MINH AN (t/h)| 26/05/2023 20:30

Tôi không thể ngờ rằng người mà nói yêu tôi, không thể rời bỏ tôi lại quyết định thông báo hủy đám cưới khi tôi không đồng ý cho cô ấy quản lý tài khoản Facebook.

Tôi quen vợ sắp cưới khi cô ấy là sinh viên năm 4, theo cảm nhận của tôi, cô ấy là một cô gái có cá tính, rất thông minh và thẳng thắn.

Bản thân tôi cũng từng cảm thấy may mắn khi gặp được cô ấy vì cô ấy xinh còn mình thì chỉ tạm nhìn. Không chỉ thế, cô ấy còn học rất giỏi, nấu ăn thì khéo léo và mỗi khi đưa cô ấy đi chơi cùng đám bạn tôi luôn tự hào vì người yêu mình xinh xắn, khéo léo.

Tuy nhiên có một điều trong suốt hai năm yêu nhau khiến tôi luôn đau đầu là cô ấy hay ghen, hay giận và luôn phức tạp hoá mọi vấn đề, chỉ có một chuyện gì đó nhỏ nhặt nhưng cô ấy có thể suy diễn ra đủ thứ kết quả khiến tôi phải khổ sở giải thích.

huy-hon.jpeg
Người yêu hau ghen cũng khiến tôi nhiều khen khổ sở

Trở lại vấn đề chính, từ quen nhau được 6 tháng, và cô ấy có trao đổi mật khẩu Facebook, bản thân tôi thì ít vào nick cô ấy, ngược lại, cô ấy hầu như cách vài tiếng lại vào nick tôi, soi từng nhật ký hoạt động, thậm chí tôi like gì, bình luận gì cô ấy cũng để ý khiến tôi có cảm giác bị mất tự do.

Xem thêm: Chú rể hủy hôn trước đám cưới 1 ngày vì phát hiện điều mờ ám

Có một lần, tôi vào trang cá nhân của người yêu cũ và thả tim, cô ấy phát hiện, sau đó nổi trận lôi đình, bắt tôi phải chọn hoặc là block người yêu cũ hoặc là chia tay, thế là tôi phải chiều theo ý cô ấy. Kể từ thời điểm đó, tôi cảm thấy rất ngột ngạt, cảm thấy bị quản lý quá chặt và cũng có vài lần cãi nhau vì việc này.

Thế rôi, thấm thoát cũng hai năm yêu nhau, trước sự ủng hộ của gia đình, chúng tôi dự định hai tháng nữa sẽ làm đám cưới. Bởi lẽ, công việc của cả hai cũng ổn định rồi, tôi cũng muốn yên bề gia thất để tập trung hơn cho công việc.

Thế nhưng chỉ một phút giây nông nổi, cô ấy đã nói lời chia tay với tôi trong sự bỡ ngỡ.

Xem thêm: Sau khi mẹ xuất viện, anh tôi muốn hủy hôn vì vợ sắp cưới quá tính toán

Cô ấy hay lấy điện thoại của tôi kiểm tra, gần đây nhất tự ý vào facebook của tôi để kiểm tra và đọc tin nhắn.

Cô ấy thấy vài đoạn hội thoại của tôi và những cô gái khác có đoạn nói bóng gió xưng anh em. Những đoạn chat đó đều là bạn tôi, trong đó có cả những người đã thích tôi nhưng tôi không có tình cảm, cô ấy lấy cớ đó tức giận.

Sau khi đọc xong các tin nhắn, hủy một số thứ, cô ấy nhắn tin cho tôi thông báo. Tôi hơi bất ngờ, cũng không tỏ ra tức giận nhiều vì thời gian gần đây hay tranh cãi nên tránh đi để tình cảm đôi bên được tốt đẹp hơn, vả lại sắp thành vợ chồng nên tôi nhường cô ấy.

Thấy vợ sắp cưới hay ghen tôi mới trêu rằng sau khi cưới cô ấy sẽ không được quản lý tài khoản Facebook của tôi nữa, chỉ quản lý tiền của tôi là được.

Thế là cô ấy nổi trận lôi đình rồi suy diễn tôi trăng hoa nọ kia. Chúng tôi có lời qua tiếng lại và tôi nghĩ nên thay mật khẩu. Tất nhiên tôi có thể không cần thay mật khẩu những nghĩ đi nghĩ lại để tránh cô ấy đọc và xem những cái không có rồi suy nghĩ tiêu cực, cũng vì sự tự trọng của cô và sự riêng tư của cá nhân.

Sau khi thay, tôi thông báo, cô ấy nói sẽ hủy hôn và chia tay với lý do “Không còn tin tưởng nhau nên mới thay mật khẩu”.
Tôi biết cô ấy yêu thật lòng, cũng vì thế mà quản lý chặt chẽ để tôi sống tốt hơn nhưng tôi vẫn muốn có một chút riêng tư. Bây giờ tôi phải làm sao? Đây là mối tình đầu của tôi, quan trọng hơn tôi vẫn còn tình yêu nhiều lắm, mặc dù chia tay nhưng tôi vẫn hy vọng cô ấy sẽ suy nghĩ lại và quay về.

Vậy nhưng, cô ấy đã gọi điện cho mẹ tôi và nói sẽ không có đám cưới nào cả chỉ bởi tôi thay mật khẩu Facebook.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ sắp cưới tuyên bố hủy hôn chỉ vì lý do này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO