Vợ rủ tình nhân đến nhà "tập thể dục để giảm cân", bị chồng phát hiện theo cách không ngờ

11/05/2023 11:37

Cô vợ đã phải trả một cái giá đắt sau khi người chồng phát hiện ra hành vi ngoại tình trắng trợn của vợ.

Một người phụ nữ sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã thường xuyên lợi dụng lúc chồng không có ở nhà để đưa tình nhân về hẹn hò, "ân ái". Sau đó, người chồng lại nhận thấy sự bất thường của vợ và phát giác hành vi ngoại tình của cô theo cách không ngờ.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Vương là một nhiếp ảnh gia, đã kết hôn với cô Lương vào năm 2019. Cuộc hôn nhân của 2 vợ chồng khá êm đẹp, tài chính cũng khá giả, không phải lo nghĩ quá nhiều. Người chủ yếu làm việc kiếm tiền trong gia đình là anh Vương, còn cô Lương chỉ ở nhà nội trợ và làm một số công việc làm thêm nhỏ nhặt.

Thật không ngờ, chính cuộc sống an nhàn đó đã khiến cô Lương chán nản và nảy sinh ý định ngoại tình. Trong một lần lên mạng tìm kiếm bạn bè để nói chuyện, cô Lương đã làm quen được với một người đàn ông. Cả 2 thường xuyên tâm sự với nhau, sau đó ra ngoài gặp mặt hẹn hò. "Kẻ thứ ba" biết rất rõ chuyện cô Lương là người phụ nữ đã có gia đình nhưng vẫn bất chấp tất cả để ở bên cô.

Vợ rủ tình nhân đến nhà tập thể dục để giảm cân, bị chồng phát hiện theo cách không ngờ-1

Chưa dừng lại ở đó, cô Lương còn táo bạo rủ tình nhân về nhà mình để "ân ái" trong lúc chồng vắng nhà. Cô Lương cho rằng chồng mình sẽ không bao giờ biết chuyện xấu hổ mình làm, ấy vậy nhưng anh Vương đã phát hiện ra theo cách không ngờ.

Là một nhiếp ảnh gia, anh Lương có hiểu biết nhất định về các thiết bị quay chụp và ghi hình. Vì vậy, anh đã quyết định lắp một chiếc camera trong nhà để đảm bảo an toàn cho người và của. Tuy nhiên do quá bận, anh Vương quên nói chuyện này với vợ. Chẳng ngờ, hành động vô thức này của anh Vương lại giúp anh phát hiện ra mối quan hệ bất chính của vợ.

Vào cuối tháng 3/2022, anh Vương mở camera trên điện thoại lên kiểm tra trong lúc rảnh rỗi, lại nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt xuất hiện trong nhà mình. Điều khiến anh Vương sốc nhất là khi người đàn ông đó và vợ anh có những hành động gần gũi, ôm hôn, sau đó dắt tay nhau vào phòng ngủ. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh Vương chắc chắn vợ mình đang ngoại tình.

Để có thêm bằng chứng xác đáng, anh Vương không vội chất vấn cô Lương về chuyện này mà về nhà, âm thầm kiểm tra điện thoại của vợ, quả thực tìm thấy nhiều tin nhắn trên WeChat giữa cô Lương với tình nhân, trong đó có nhiều nội dung nhạy cảm và tục tĩu như: "Đến đây tập thể dục để giảm cân nào", "Chuyện ấy có thể giúp giảm cân đó", "Đây là những bức ảnh của em", "Anh muốn nhìn thấy của em không?"...

Không thể chấp nhận được chuyện này, anh Vương quyết định đệ đơn ly hôn với cô Lương, đồng thời kiện gã tình nhân ra tòa vì đã xâm phạm quyền vợ/chồng của mình, đòi bồi thường 200.000 nhân dân tệ (gần 680 triệu đồng).

Thẩm phán của Tòa án thành phố Tân Bắc đã xét xử vụ việc, nhận định rằng hành vi của cô Lương với người đàn ông kia đã vượt quá giới hạn bạn bè xã giao, vì vậy yêu cầu người đàn ông phải bồi thường cho anh Vương 100.000 nhân dân tệ (gần 340 triệu đồng).

Theo PNPL

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ rủ tình nhân đến nhà "tập thể dục để giảm cân", bị chồng phát hiện theo cách không ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO