Vợ Quán quân 'Tài tử miệt vườn' Chí Tâm: 'Anh ra đi không kịp nói một lời trăng trối!'

08/12/2022 22:20

Tin nhắn cuối cùng anh ấy nhắn cho tôi bảo đang trên đường về nhà. Vậy mà giờ mẹ con tôi không còn cơ hội nhìn thấy anh. Anh ra đi bỏ lại tất cả, không kịp nói một lời trăng trối, từ biệt", chị Nương nghẹn ngào.

Ngày 7/12, khán giả và giới nghệ sĩ bàng hoàng khi nghe tin anh Nguyễn Chí Tâm - quán quân chương trình Tài tử miệt vườn năm 2019 - đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông.

Tang lễ của nam nghệ sĩ được tổ chức tại nhà mẹ ruột ở Long An. Một số đồng nghiệp, bạn bè đến viếng không khỏi xót xa trước hoàn cảnh nghèo khó của gia đình anh.

Đám tang của nghệ sĩ Nguyễn Chí Tâm diễn ra đơn sơ trong nhà của mẹ ruột.

Chia sẻ với VietNamNet, chị Nương - vợ Chí Tâm cho biết chưa khỏi bàng hoàng khi chứng kiến thi thể chồng được chuyển về nhà sau khi tử nạn. Suốt 1 ngày qua chị suy nhược, cần người dìu đỡ và phụ giúp lo tang lễ chồng.

"Tin nhắn cuối cùng anh ấy nhắn cho tôi bảo đang trên đường về nhà. Vậy mà giờ mẹ con tôi không còn cơ hội nhìn thấy anh trong hình hài nguyên vẹn. Anh ra đi bỏ lại tất cả, không kịp nói một lời trăng trối, từ biệt vợ con", chị Nương nghẹn ngào.

Nguyễn Chí Tâm ra đi để lại vợ và cậu con trai nhỏ gần 4 tuổi.

Bà xã cố nghệ sĩ kể hoàn cảnh gia đình nghèo khó. Bản thân chị mắc bệnh tim, lại thêm phải ở nhà chăm cậu con trai nhỏ gần 4 tuổi nên Chí Tâm là trụ cột kinh tế chính. Cát-xê từ việc đi hát ở các sân khấu tỉnh, hội chợ hay đám tiệc, anh đều để chị lo tiền sinh hoạt, ăn uống và phụ giúp gia đình trả nợ.

Giọng nấc nghẹn, chị Nương nói thấy tương lai sắp tới của 2 mẹ con mình mù mịt vì mất đi người chồng, người cha, đồng thời cũng là chỗ dựa của gia đình. "Con trai chúng tôi còn quá nhỏ để biết cha nó ra đi. Tôi và gia đình cũng không nói vì không muốn bé phải chịu tổn thương. Nhìn cảnh con hồn nhiên chơi đùa cùng bạn trước linh cữu chồng, tôi không biết diễn tả cảm xúc gì của mình lúc này", chị Nương nói.

Bà xã cố nghệ sĩ nhận tiền phúng điếu từ đại diện NSƯT Ngọc Huyền.

Vợ của Chí Tâm cho biết thời điểm hay tin anh mất, nhiều mạnh thường quân cũng ủng hộ thông qua tài khoản cá nhân của chị. Một số nghệ sĩ như Ngọc Huyền, Kim Tử Long, ca sĩ Thy Nhung,... cũng gửi tiền viếng. Họ thông qua trang cá nhân kêu gọi số sự ủng hộ của mọi người để lo chi phí mai táng cho Nguyễn Chí Tâm cũng như phần nào hỗ trợ những người ở lại.

Ngoài ra, gia đình tài xế gây tai nạn cũng đến thắp hương, xin tạ lỗi và gửi số tiền 25 triệu đồng để hỗ trợ chi phí tang lễ. 11h ngày 9/12, gia đình sẽ đưa thi hài anh đi an táng tại Nghĩa trang Rừng Ông (xã Tân Phú, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Nguyễn Chí Tâm sinh năm 1979 tại Đức Hòa, Long An. Anh gây ấn tượng khi năm 2019 tham gia cuộc thi Tài tử miệt vườn, vượt qua cả ngàn thí sinh để giành được ngôi quán quân.

Nguyễn Chí Tâm có cuộc sống nghèo khó, vất vả bươn chải để trả nợ và lo cho vợ con.

Nam nghệ sĩ từng trải qua một cuộc hôn nhân đầu, cộng với công việc làm ăn thua lỗ khiến anh suy sụp. Thời gian sau, anh làm thuê và gặp được người vợ hiện tại. Cả hai xây dựng gia đình từ căn nhà lá, được hàng xóm thương tình tặng vài món đồ đơn sơ để dựng lên. Sau khi thành quán quân Tài tử miệt vườn, Chí Tâm vẫn miệt mài đi làm thuê, thỉnh thoảng đi hát để duy trì cuộc sống và niềm đam mê đờn ca tài tử.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ Quán quân 'Tài tử miệt vườn' Chí Tâm: 'Anh ra đi không kịp nói một lời trăng trối!'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO