Vợ ngoại tình với trai trẻ ở quán trà sữa, chồng được bồi thường 1,5 tỷ đồng

21/10/2021 07:38

Đào đến một tiệm trà sữa làm thêm và chỉ sau 8 tháng, chồng nhận được tin nhắn lạ tiết lộ vợ qua đêm với trai trẻ.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, kỹ sư họ Lưu sống tại Tân Trúc, có cuộc hôn nhân 15 năm với cô Đào và sinh được 2 con gái.

Tháng 1/2020, Đào đến một tiệm trà sữa làm thêm và chỉ sau 8 tháng, chồng nhận được tin nhắn lạ tiết lộ vợ qua đêm với trai trẻ. Lưu hoài nghi nên đã kiểm tra điện thoại của vợ và phát hiện vợ đang 'vụng trộm' với một thanh niên là nghiên cứu sinh.

Vợ ngoại tình với trai trẻ ở quán trà sữa, chồng được bồi thường 1,5 tỷ đồng-1


Lưu đã ghi âm cuộc nói chuyện giữa vợ cùng trai trẻ họ Vương và cáo buộc họ có quan hệ tình cảm. Đào mùi mẫn nói với trai trẻ rằng: 'Em yêu anh, không có anh em cảm thấy rất trống vắng'; 'Tối qua, chồng than phiền dạo này em về nhà muộn. Anh ấy mệt mỏi vì dọn dẹp nhà cửa và chăm con nhỏ'.

Sau khi phát hiện vợ có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân, Lưu cảm thấy rất đau khổ và không thể ngủ được nếu thiếu thuốc an thần mỗi đêm, nghĩ đến hai con nhỏ và gia đình tan vỡ, Lưu đâm đơn kiện trai trẻ ra tòa và yêu cầu được bồi thường phí an ủi tinh thần là 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng).

Trong ngày hầu tòa, Vương phủ nhận liên lạc với phụ nữ có gia đình, cho rằng bản ghi cuộc đối thoại do Lưu cung cấp có thể bị làm giả. Ngay cả khi đó là sự thật, Vương cho rằng điều này không thể chứng minh anh ta biết Đào là phụ nữ có gia đình hoặc cả hai có quan hệ thân mật.

Thẩm phán quận Tân Trúc phán xét trong quan hệ hôn nhân, đôi bên phải thành thật với nhau, hành vi của Đào đã làm lung lay hạnh phúc hôn nhân và gây ra nỗi đau tinh thần cho chồng. Hơn nữa, hành vi xâm phạm quyền vợ chồng không chỉ giới hạn trong phạm vi ngoại tình, mà còn được xác lập khi vượt quá phạm vi mà xã hội có thể chấp nhận.

Thẩm phán đã xem xét thu nhập của kỹ sư họ Lưu và thu nhập của nghiên cứu sinh họ Vương, và nhận thấy rằng yêu cầu bồi thường 1 triệu nhân dân tệ của Lưu là quá cao đối với tình nhân của vợ nên bản án đã được thay đổi thành 450.000 nhân dân tệ (khoảng 1,5 tỷ đồng).

Theo Báo đất Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ ngoại tình với trai trẻ ở quán trà sữa, chồng được bồi thường 1,5 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO