Vợ ngoại tình, lộ cả ảnh "giường chiếu" với kẻ thứ ba, chồng đâm đơn ra tòa thì nhận về lời biện hộ khó tin từ người phụ nữ trăng hoa

23/12/2021 11:45

Nói gì thì nói, chuyện chủ động ngoại tình cũng rất khó có thể tìm lí do để bào chữa cho nó.

Câu chuyện về người phụ nữ đã kết hôn họ Trần ngoại tình cùng đồng nghiệp gây chú ý.

Theo đó, cô và chồng mình kết hôn từ năm 2015. Tuy nhiên, gần đây người chồng đã phát hiện trong máy tính vợ những tấm ảnh của cô cùng nhân tình khỏa thân chụp với nhau. Thậm chí, còn có cả ảnh cặp đôi đang “quan hệ tình dục bằng miệng” được chụp lại như một cách lưu giữ kỷ niệm.

Sau đó, ông chồng đã truy hỏi thì phát hiện ra vợ mình qua lại với người khác đã 3 năm nay. Trong máy tính không chỉ có ảnh cả hai người vô cùng thân mật mà còn nhiều đoạn chat hai bên gọi nhau là “em yêu”, “anh yêu” đầy mặn nồng.

Vợ ngoại tình, lộ cả ảnh giường chiếu với kẻ thứ ba, chồng đâm đơn ra tòa thì nhận về lời biện hộ khó tin từ người phụ nữ trăng hoa-1

Bình thường ông chồng chẳng bao giờ sờ vào máy tính vợ. Ai dè chỉ một lần “lỡ dại” mà phát hiện được cả sự thật không ai ngờ đến.

Quá sốc, ông chồng phải đi điều trị ở bệnh viện thể chất và tâm thần suốt một thời gian dài vì chứng mất ngủ hành hạ.

Sau đó, anh quyết tâm nộp đơn kiện để cho cặp đôi sai trái phải trả góa cho những hành vi của mình. Khi đó tòa án cho anh biết tội ngoại tình sẽ không được thiết lập nếu như không có bằng chứng trực tiếp như bao cao su, vật chứng trực tiếp hay hình ảnh quan hệ tình dục đã hoàn thành. Tuy nhiên, những bằng chứng như đoạn nhắn tin hay tấm hình cặp đôi đang “hành sự” bằng miệng được trình lên tòa án.

Cô Trần phản bác quyết liệt về chuyện này. Cô nói rằng cuộc hôn nhân của mình và chồng không hạnh phúc. Chồng đánh đập khi cô đang mang thai và chế giễu vợ nhiều lần.

Sau đó, chồng cô thoải mái vào khách sạn tìm “gái bán hoa”, cô trầm cảm một mình ở nhà. Cha cô muốn cả hai ly hôn nhưng người chồng lại viết tâm thư: “Từ nay về sau, tôi không bao giờ đối xử bạo lực hay mỉa mai, chê bai vợ nữa”. Tuy nhiên điều này không được cải thiện.

Ngoài ra, chồng cô cũng thường xuyên thay đổi công việc sau khi kết hôn. 10 năm qua, anh ta đổi hơn 10 công việc, thu nhập không ổn định. Sau khi kết hôn, họ sống trong căn nhà do gia đình bên ngoại cho con gái.

Cô vợ kết luận rằng chính chồng mình đã khiến bản thân ngoại tình. Và người chồng không nên trách móc vợ vì phá hủy cuộc hôn nhân.

Người vợ và kẻ thứ ba cũng thú nhận họ đã hôn và quan hệ tình dục bằng miệng. Các tin nhắn không rõ ràng giữa cả hai cùng những tấm ảnh selfie khoe thân hay ảnh thân mật của họ có thể làm bằng chứng. Thẩm phán tin rằng cặp đôi đã có quan hệ vượt mức bạn bè bình thường.

Tuy nhiên, xét thấy người chồng cũng cần có trách nhiệm về tình cảm bất hòa giữa hai bên, bởi vậy cả vợ và kẻ thứ ba bị phạt cùng nhau bồi thường khoản tiền 300 nghìn NDT cho người chồng.

Nói gì thì nói, cho dù vì lí do thế nào đi chăng nữa thì chuyện chủ động ngoại tình cũng sai. Hi vọng rằng đây là bài học lớn cho tất cả trong cuộc sống hôn nhân của chính mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Vợ ngoại tình, lộ cả ảnh "giường chiếu" với kẻ thứ ba, chồng đâm đơn ra tòa thì nhận về lời biện hộ khó tin từ người phụ nữ trăng hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO