Vợ ngoại tình khi chồng đi làm xa, trở về nhà người đàn ông có hành động đáp trả như trong phim

12/07/2023 09:37

Người chồng đã tác thành cho cô vợ đến với nhân tình, tuy nhiên phản ứng của người phụ nữ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hôn nhân chưa bao giờ là điều dễ dàng. Từ khi quyết định sẽ gắn bó cuộc đời với nhau, hai con người phải chia sẻ rất nhiều trách nhiệm và cùng giúp nhau vượt qua những thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Nếu một ngày nào đó, nhận ra người vẫn đầu ấp tay gối với mình đã không còn chung nhân sinh quan và dành cho mình sự tôn trọng, yêu thương thì bạn sẽ làm gì?

Câu chuyện về một người đàn ông ở Ấn Độ bất ngờ phát hiện ra vợ ngoại tình khi anh đi làm xa và cách giải quyết vấn đề đã khiến cho nhiều người bất ngờ.

Vợ ngoại tình, chồng có cách xử lý khiến vợ khóc nấc vì ê chề

Nếu có kẻ thứ 3 xuất hiện, mọi chuyện sẽ càng phức tạp hơn và sẽ để lại những vết thương khó lành với người trong cuộc.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Times Now News, vì công việc làm ăn, một người đàn ông tới từ làng Nardiganj, thuộc thành phố Nawada, bang Bihar của Ấn Độ đành phải chấp nhận cảnh xa vợ.

Được biết, họ đã kết hôn được 3 năm và có 2 người con. Tuy nhiên, trong thời gian người đàn ông này đi vắng, vợ của anh đã qua lại với một người đàn ông đã có gia đình và có 3 đứa con.

Tận dụng việc chồng không có nhà, người phụ nữ thường xuyên gặp gỡ nhân tình vào buổi tối. Không may, nhà chồng của cô này đã phát hiện ra chuyện tình lén lút và thông báo cho con trai họ trở về để giải quyết.

Vợ ngoại tình khi chồng đi làm xa, trở về nhà người đàn ông có hành động đáp trả như trong phim-1Cô vợ cùng nhân tình trong 1 nghi thức của đám cưới.

Đến lúc này, người chồng mới tiết lộ rằng ngay sau khi đám cưới của họ diễn ra, người vợ đã ngoại tình. Vì yêu vợ và muốn giữ gìn hạnh phúc, người đàn ông đã tha thứ và khuyên vợ nghĩ lại. Nghĩ rằng sau khi có con, vợ mình sẽ biết cách vun vén tổ ấm, nào ngờ tật cũ khó bỏ.

Sau khi cân nhắc cẩn thận, người chồng quyết định buông tay, còn tác hợp cho vợ mình đến với nhân tình của cô này và tiến hành tổ chức đám cưới cho họ để họ có thể danh chính ngôn thuận ở bên nhau, không còn phải lén lút qua lại nữa.

Vợ ngoại tình khi chồng đi làm xa, trở về nhà người đàn ông có hành động đáp trả như trong phim-2.
Nhưng biểu cảm của cô dâu chỉ cho thấy sự đau khổ và ê chề, chú rể thì đầy sự miễn cưỡng.

Tuy nhiên, đoạn clip được ghi lại tại hiện trường cho thấy đám cưới đã diễn ra vào ngày 5/7 vừa qua tại đồn cảnh sát Nardiganj. Có thể thấy rõ là cặp tâng lang - tân lương không hề vui vẻ với đám cưới này. Nhân tình của cô vợ, giờ đã thành chú rể, đang bôi một loại bột mỹ phẩm màu đỏ với tên gọi sindoor lên mái tóc của cô dâu - đây là một nghi thức trong đám cưới truyền thống ở Ấn Độ, được coi là một dấu hiệu để xác định tình trạng hôn nhân.


Vợ ngoại tình khi chồng đi làm xa, trở về nhà người đàn ông có hành động đáp trả như trong phim-3
Một người phụ nữ phải đứng cạnh để giữ thẳng người cô dâu.

Cô dâu không những không cười nói, mà chỉ quay lưng lại trước ống kính và khóc lóc thảm thiết. Một người phụ nữ có tuổi phải đứng bên cạnh và giữ cho cô dâu đứng thẳng người.

Được biết, trước đó nhân tình của người phụ nữ đã từ chối cưới cô, song đã bị dân làng đánh đập và ép phải cưới. Có thể nhìn thấy những vết thương rất mới trên cánh tay chú rể. Có lẽ đó chính là lý do cả 2 bên đều không có biểu cảm hạnh phúc.

Câu chuyện đã thu hút sự chú ý lớn từ dư luận với nhiều bình luận. Nhiều người cho rằng, đây đúng là một cách trừng phạt thích đáng nhất cho 2 con người không chung thủy.

Vợ ngoại tình khi chồng đi làm xa, trở về nhà người đàn ông có hành động đáp trả như trong phim-4Poster bộ phim kinh điển Hum Dil De Chuke Sanam.

"Trước kia lén lút thì thấy rất vui, thế nhưng bây giờ được đường đường chính chính ở bên nhau thì lại không còn thú vị nữa", một người viết.

"Hai con người không chung thủy về ở với nhau đúng là sự trừng phạt lớn nhất. Rồi họ cũng sẽ nhanh chóng bị đối phương phản bội mà thôi", một người nữa chia sẻ.

"Chú rể không hề sử dụng bạo lực với kẻ thứ 3 đã chen chân vào hạnh phúc của gia đình mình, lại còn tác hợp cho vợ và kẻ thứ 3. Đúng là chuyện như trên phim vậy, vừa nhân văn lại vừa thâm sâu", một người khác cho ý kiến.

Trong khi đó, một số cư dân mạng cho biết có lẽ quyết định cho vợ cưới nhân tình của người chồng được lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển của Ấn Độ, Hum Dil De Chuke Sanam.

Theo PNVN

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ ngoại tình khi chồng đi làm xa, trở về nhà người đàn ông có hành động đáp trả như trong phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO