Vợ ngã ngửa khi gã chồng trưởng phòng tiết lộ bí mật trong đêm tân hôn

12/06/2024 16:12

Nghe những lời chồng nói trong đêm tân hôn, tôi thực sự thất vọng. Trong lòng tôi nặng trĩu và biết rằng phía trước sẽ là những ngày tháng chông gai của mình.

Ngày tôi gặp anh, cuộc sống bắt đầu có nhiều màu hồng vì tôi biết con tim mình đã rung động. Người đàn ông chững chạc, ăn nói dễ nghe, có nụ cười ngọt ngào ấy đã thu hút tôi từ ánh nhìn đầu tiên.

Tôi nghĩ mình phải kiên trì tán đổ bằng được người đàn ông này. Thế nên, ngày ngày tôi tìm cách tiếp cận, nói chuyện. Có những việc tôi hiểu nhưng vẫn cố tình tỏ ra không biết để hỏi anh. Anh là trưởng phòng công ty, là cấp trên trực tiếp của tôi.

Vợ ngã ngửa khi gã chồng trưởng phòng tiết lộ bí mật trong đêm tân hôn-1
Chồng tiết lộ bí mật đêm tân hôn khiến tôi vỡ mộng. Ảnh minh họa: FP

So với những cô nhân viên cũ trong văn phòng, tôi nổi trội hơn về nhan sắc. Có thể vì điều đó mà anh cũng chú ý đến tôi nhiều hơn.

Sau này, biết anh có vợ, có con và đã ly hôn, tôi có hơi lấn cấn. Nhưng tình yêu đã găm sâu vào tim nên những rào cản ấy cũng chỉ khiến tôi mất vài phút suy nghĩ.

Sau 3 tháng nói chuyện, tôi và anh chính thức trở thành người yêu. Hơn 1 năm sau đó, tôi thuyết phục bố mẹ cho cưới anh.

Bản thân tôi luôn nghĩ, anh là trưởng phòng, thu nhập tốt, tôi cũng sẽ được nương nhờ. Lấy một người chồng có chức tước, tôi cũng được thơm lây. Tôi tự hào vì mình vượt qua bao cô gái trẻ ở công ty để có được anh.

Nhưng cuộc sống không như mơ. Người chồng “vàng mười” mà tôi nghĩ không ngờ lại làm tôi thất vọng ngay trong đêm tân hôn.

Anh nói muốn tôi cùng anh gánh vác gia đình, muốn tôi san sẻ với anh những gánh nặng mình chịu đựng nhiều năm qua. Đó là tiền nợ ngân hàng căn nhà chung cư anh đang ở. Đó là khoản nợ người thân gần 1 tỷ do anh vay làm ăn thua lỗ.

Tôi còn được biết, công ty đang trừ lương hàng tháng bởi anh từng ứng gần 500 triệu từ chỗ giám đốc. Vậy là hàng tháng anh chỉ được lĩnh một nửa số tiền lương.

Giấc mộng lấy chồng giàu, có chức tước tan tành thành mây khói. Tôi nghe mà nhói lòng. Tất cả vẻ hào nhoáng chỉ là vỏ bọc bên ngoài. Tôi cũng chính vì sự hào nhoáng đó mà tự đưa mình vào “bẫy tình yêu” để giờ phải uất hận.

Tất nhiên tôi có thể không quan tâm tới khoản nợ của anh, tự sống cuộc sống của riêng mình. Nhưng nếu vậy, chúng tôi khác nào người dưng và tiền của anh, tôi cũng không nhận được một xu. Còn ly hôn, tôi thực sự chưa dám nghĩ tới.

Tôi đã cố gắng rất nhiều để có được người mình yêu, nhưng giờ kết thúc tất cả thì chỉ có tôi là người ê chề.

Độc giả giấu tên

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ ngã ngửa khi gã chồng trưởng phòng tiết lộ bí mật trong đêm tân hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO