Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng về quê cào thóc giúp bố mẹ chồng

25/09/2022 09:59

Dù đang mang bầu nhưng Dianka Zakhidova vẫn xinh đẹp, quyến rũ. Cô cùng chồng tranh thủ về quê thăm bố mẹ.

Kết hôn được khoảng 5 tháng, thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ mẫu Tây Dianka Zakhidova đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Cả hai thường xuyên đăng tải những video, hình ảnh giản dị, đời thường chia sẻ với người hâm mộ.

Dianka Zakhidova đang mang bầu nhưng cô vẫn vô cùng xinh đẹp. Bùi Tiến Dũng chăm sóc vợ từ chi tiết nhỏ nhất. Anh chải tóc, gội đầu cho vợ mỗi khi rảnh rỗi.

Mới đây, cặp đôi tranh thủ thời gian về quê thăm bố mẹ. Dianka Zakhidova không ngần ngại mặc trang phục giản dị, đội mũ cào thóc giúp bố mẹ chồng. Hình ảnh giản dị của nữ người mẫu khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng gửi những lời ngọt ngào tới vợ nhân dịp sinh nhật cô. "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi. Sang tuổi mới chúc em luôn mạnh khoẻ, luôn vui vẻ và may mắn. Em luôn nói với anh rằng điều khiến em hạnh phúc nhất là nhìn thấy anh hạnh phúc. Nhưng điều khiến anh hạnh phúc nhất là được thấy em cười và em hạnh phúc. Anh sẽ khiến em cười thật nhiều. Mãi yêu em".

Cả hai cũng mới tiết lộ giới tính con đầu lòng: "Đó là một cậu bé. Ba mẹ rất mong được gặp con trai. Con đã làm sáng bừng cả thế giới của ba mẹ".

Trước đó, hôm 22/5, thủ môn Bùi Tiến Dũng bí mật tổ chức hôn lễ với Dianka Zakhidova tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Vũng Tàu. Trong lễ cưới, cả Bùi Tiến Dũng và vợ đều rơi nước mắt vì những điều xúc động dành cho nhau.

"Rồi ai cũng sẽ có một mái ấm hạnh phúc để được yêu thương và chia sẻ! Dũng và Dianka (D&D) xin cảm ơn mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với mình. Hành trình mới, cuộc sống mới sẽ giúp Dũng trưởng thành và mạnh mẽ, tử tế và yêu thương bản thân và gia đình D&D thật nhiều hơn", Bùi Tiến Dũng xúc động chia sẻ sau lễ cưới.

Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng bầu bí vẫn vô cùng xinh đẹpVợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng bầu bí vẫn vô cùng xinh đẹpXem ngay
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng về quê cào thóc giúp bố mẹ chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO