Vợ không được qua chốt, chồng quát: 'Kêu công an đến nhà tao'

25/08/2021 10:31

Lấy lý do người vợ không được qua chốt đi chợ, ông Đức dùng lời lẽ thô tục mắng chửi các thành viên trong tổ kiểm soát dịch.

Vụ việc xảy ra tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở ấp Bình Cang 2, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Theo đoạn clip đăng tải trên Người Lao Động, một  người đàn ông tên Đức (49 tuổi, ngũ xã Bình Thạnh) liên tục dùng lời lẽ lăng mạ lực lượng chốt kiểm phòng chống dịch bệnh khiến dư luận bất bình.

Cụ thể, lấy lý do người vợ không được qua chốt đi chợ, ông Đức đã dùng lời lẽ thô tục mắng chửi các thành viên trong tổ kiểm soát dịch. "Vợ tao đi chợ sao mày hổng cho đi?", ông ta lớn tiếng quát.


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn Người Lao Động

Đáng nói, khi lực lượng chức năng hỏi: "Vợ anh là ai?" thì ông Đức gằn giọng nói: "Tao không biết". 

Mặc cho cán bộ trực chốt nhẹ nhàng giải thích, ông Đức vẫn lớn tiếng thách thức: "Tao nói nè, kêu công an xuống tới nhà tao nè, xuống nói chuyện với tao... Ở đây ai cũng biết tao hết". 

Được biết, vợ người đàn ông này đi qua chốt kiểm soát dịch nhưng không xuất trình được giấy đi đường nên lực lượng chức năng không cho qua.

Ghi nhận từ báo Long An, tiếp nhận thông tin, Công an xã Bình Thạnh lập tức mời đối tượng đến làm rõ hành vi vi phạm.

Sau khi xem xét, cơ quan chức năng quyết định xử phạt ông Đức trên 4.5 triệu đồng vì ra đường không lý do và xúc phạm người đang thi hành công vụ. Vợ ông Đức cũng bị xử phạt 2 triệu đồng vì hành vi ra đường không có lý do chính đáng.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ không được qua chốt, chồng quát: 'Kêu công an đến nhà tao'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO