Vợ kém 22 tuổi đệ đơn ly hôn tài tử 'Rambo' sau 25 năm chung sống

25/08/2022 12:01

Jennifer Flavin, vợ của nam diễn viên Sylvester Stallone bất ngờ thông báo cặp đôi chia tay sau 25 năm bên nhau.

Sylvester Stallone và Jennifer Flavin tới dự lễ trao giải Oscar.

Ngày 19/8, Jennifer Flavin bất ngờ nộp đơn ly dị tài tử Rambo lên tòa án Florida, Mỹ, kết thúc năm 25 năm chung sống. Nguyên nhân được vợ nam diễn viên đưa ra là những mâu thuẫn không được giải quyết trong hôn nhân và những vấn đề niềm tin khác. Cựu người mẫu cho biết: "Dù chúng tôi không còn là vợ chồng thì tôi vẫn sẽ mãi trân trọng mối quan hệ kéo dài hơn 30 năm qua đã chia sẻ cùng nhau. Và tôi biết cả hai đều cam kết những gì tốt nhất cho các con gái của mình",

Sylvester Stallone sinh năm 1946, còn Jennifer Flavin sinh năm 1968. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 1988 sau khi gặp gỡ ở một nhà hàng ở Los Angeles. Năm 1994, họ đã chia tay sau khi nam diễn viên có quan hệ tình ái với cựu người mẫu Janice Dickinson. Tuy nhiên sau đó Sylvester Stallone và Jennifer Flavin đã quay lại với nhau và đón con đầu lòng vào năm 1996 trước khi làm đám cưới. Họ kết hôn năm 1997 và có thêm 2 con gái nữa.

Hồi đầu tháng, Jennifer Flavin đăng ảnh chụp cùng 3 con gái mà không có Sylvester Stallone, báo hiệu hôn nhân rạn nứt. Cô viết: "Những cô gái này giờ là ưu tiên số một của tôi, chẳng có gì là quan trọng nữa cả". Chia sẻ với tờ PEOPLE sau khi bị vợ nộp đơn ly hôn, tài tử 76 tuổi khẳng định: "Tôi yêu gia đình mình" và cho biết đang giải quyết vụ ly hôn bằng thái độ thân thiện và hòa bình.

Sylvester Stallone sinh năm 1946. Trong sự nghiệp kéo dài hơn 50 năm, ông đã tham gia gần 100 dự án phim, được 3 đề cử giải Oscar. Sylvester Stallone nổi tiếng nhất với vai tay đấm huyền thoại Rocky trong series phim cùng tên và đặc biệt là nhân vật Rambo cơ bắp trong loạt phim ăn khách Rambo.

Sylvester Stallone trong phim 'Rambo: Last Blood' (2019) 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ kém 22 tuổi đệ đơn ly hôn tài tử 'Rambo' sau 25 năm chung sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO