Võ Hoàng Yến không tham dự đám cưới Minh Tú?

An Thanh (T/H MXH)| 25/03/2024 17:56

Võ Hoàng Yến đăng bài chúc mừng đám cưới Minh Tú, dân tình dự đoán nữ siêu mẫu không thể dự lễ kết hôn của người chị em thân thiết.

Khán giả theo dõi Võ Hoàng Yến hầu như đều biết biết cô nàng đang tận hưởng cuộc sống cùng bạn trai và dưỡng thai tại Mỹ. Nữ siêu mẫu được bạn trai "cưng như trứng, hứng như hoa", hết mực quan tâm, chăm sóc.

Võ Hoàng Yến đang dưỡng thai ở Mỹ với sự chăm sóc chu đáo của bạn trai. (Ảnh: TCNNV).

Dẫu vậy, người đẹp sinh năm 1988 vẫn không quên chúc mừng đám cưới "em gái" Minh Tú. Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến đăng hình ảnh cùng bài viết chung vui với người chị em thân thiết  của mình.

Có thể là hình ảnh về 2 người

Cụ thể, cô viết: "Mừng nhỏ em đã lên kèo chốt đơn! Ngày mình báo tin vui cho ẻm cũng là ngày ẻm cho mình biết tin này! I love you and so happy for you!

Những ngày chị em ngồi tâm tình với nhau, kể nhau nghe những câu chuyện tự cổ chí kim tới bây giờ cả hai cũng bước sang chương mới. Chị chúc cho em mãi mãi hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân sắp tới. Trải qua nhiều giai đoạn thì đây là giai đoạn chị thấy em đẹp nhất, trưởng thành và viên mãn nhất. Từ Mỹ chị vẫn dõi theo em!".

Có thể là hình ảnh về 2 người, tóc tết, hoa baby và đám cưới

Trước dòng trạng thái này, nhiều khán giả đoán nữ siêu mẫu không thể dự đám cưới của Minh Tú do đang trong thời gian dưỡng thai. Dưới phần bình luận, Minh Tú cũng ngầm xác nhận điều này. Cô bày tỏ: "Chị về ăn cưới nhỏ em bất ngờ".

Có thể là hình ảnh về 2 người và đồ ngủ

Được biết, đám cưới của Minh Tú sẽ diễn ra vào vào lúc 17h30 ngày 13/4 tại TP.HCM. Nữ siêu mẫu đang trong thời gian chuẩn bị và gửi thiệp mời đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Thiệp mới của Minh Tú được Hồ Ngọc Hà đăng tải để chúc mừng.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Võ Hoàng Yến không tham dự đám cưới Minh Tú?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO