Võ Hạ Trâm khóc khi gặp mẹ chồng Ấn Độ, hé lộ khó nói chuyện với nhà chồng

08/04/2023 09:57

Võ Hạ Trâm cho biết do sự khác biệt về ngôn ngữ nên cô và mẹ chồng khó giao tiếp với nhau bằng lời nói, chỉ thể hiện tình cảm bằng hành động, cử chỉ.

Võ Hạ Trâm kết hôn cùng doanh nhân người Ấn Độ hồi tháng 1/2019. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2021, bé tên Chaudhary Vaishali Tây Phương (biệt danh là Moon).

Sau hơn 4 năm về chung nhà, cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ và chồng Ấn Độ luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Vừa qua, Võ Hạ Trâm gây chú ý với khoảnh khắc hội ngộ cùng mẹ chồng tại Ấn Độ.

Hơn 2 năm qua, cả hai không được gặp nhau vì dịch Covid-19. Ngày hội ngộ, mẹ chồng - nàng dâu xúc động ôm chầm lấy nhau. Tình cảm và sự nhớ nhung dành cho gia đình chồng khiến Võ Hạ Trâm bật khóc nức nở.

Võ Hạ Trâm khóc khi gặp mẹ chồng Ấn Độ, hé lộ khó nói chuyện với nhà chồng-1
Võ Hạ Trâm hội ngộ mẹ chồng Ấn Độ (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Võ Hạ Trâm cho biết vì lịch trình công việc nên cô chỉ ở lại nhà chồng được 1 ngày. Tuy thời gian bên nhau ngắn ngủi nhưng nữ ca sĩ cảm nhận được tình cảm to lớn của gia đình chồng dành cho mình.

"Mẹ chồng rất chu đáo, chăm lo cho tôi từng chút, từ miếng ăn đến giấc ngủ và cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Thậm chí, bà còn chuẩn bị cả nước nóng để cho con dâu tắm. Khi tôi ngỏ ý về việc cần những bộ trang phục Ấn Độ để quay MV, mẹ và chị chồng đã ra cửa hàng lựa từng bộ đồ, đôi giày cho tôi. Tôi cảm nhận được tình thương của bà dành cho tôi như một cô con gái nhỏ trong nhà", Võ Hạ Trâm kể.


Khoảnh khắc Võ Hạ Trâm khóc nức nở khi gặp lại mẹ chồng sau 2 năm (Video: Nhân vật cung cấp).

Võ Hạ Trâm cho biết dù có sự khác nhau về văn hóa và ngôn ngữ nhưng giữa cô và mẹ chồng không hề có sự xa cách. "Tình cảm của hai mẹ con dành cho nhau xuất phát từ trong tâm. Mẹ chồng của tôi là người từng trải và tinh tế nên bà thấy rõ được sự chân thành của tôi dành cho bà", nữ ca sĩ chia sẻ.

Giọng ca Mẹ tôi nói thêm: "Vì sự biệt ngôn ngữ nên hai mẹ con không thể nói chuyện với nhau, chỉ cười và ôm nhau nhưng tôi cảm nhận tình cảm giữa chúng tôi rất đong đầy. Không nhất thiết phải thể hiện tình cảm bằng lời nói, chỉ với hành động cũng đủ thấy ấm áp rồi".

Võ Hạ Trâm tiết lộ mẹ chồng cô dự định sang Việt Nam chơi trong tháng 4 này nếu kịp hoàn thành các thủ tục và giấy tờ.

Võ Hạ Trâm khóc khi gặp mẹ chồng Ấn Độ, hé lộ khó nói chuyện với nhà chồng-2
Võ Hạ Trâm tiết lộ được mẹ chồng yêu thương như con gái ruột (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Sau 2 năm vắng bóng, Võ Hạ Trâm cho biết cô dự định trở lại đường đua âm nhạc với dự án Việt - Ấn gồm 3 bài hát sẽ phát hành trong năm nay. Ca khúc đầu tiên dự kiến ra mắt khán giả vào tối 12/4, sử dụng đàn sitar - nhạc cụ truyền thống của Ấn Độ. Nữ ca sĩ tiết lộ toàn bộ kinh phí cho dự án lần này lên đến 5 tỷ đồng, được "tài trợ" bởi chính ông xã của cô.

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, được biết đến với giọng hát nội lực, ghi dấu ấn bằng loạt ca khúc nổi bật: Mùa hè đẹp nhất, Những ngày xưa ấy, Giấc mơ mùa thu, Chợt như giấc mơ, Mẹ tôi, Nhà anh trên đỉnh cheo leo... Hơn 20 năm trong nghề, cô được khán giả nhớ đến là nghệ sĩ thực lực, hiếm ồn ào.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Võ Hạ Trâm khóc khi gặp mẹ chồng Ấn Độ, hé lộ khó nói chuyện với nhà chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO