Vô duyên mà cứ ngỡ bản thân hài hước: Trấn Thành tiếp tục mai mối bạn thân từng bị tố nghiện ngập cho Hoa hậu Thùy Tiên

T.H (tổng hợp),| 06/06/2022 15:00

Màn mai mối này của Trấn Thành đang bị khắp cõi mạng phản đối.

Trước khi Anh Đức có bạn gái, Trấn Thành thường xuyên mai mối bạn thân với các đồng nghiệp nữ. Sau đó, sự nghiệp "ông mai" của nam MC đã dừng lại vì Anh Đức và bạn gái công khai hẹn hò. Tuy nhiên, hiện tại Anh Đức lại đang "lẻ bóng" nên Trấn Thành không thể bỏ qua bất cứ cơ hội béo bở nào để "rao bán bạn thân".

Mới đây, trong hậu trường một gameshow, Trấn Thành ngồi nói chuyện với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên. Mở đầu câu chuyện, ông xã Hari Won tinh tế hỏi về chuyện tình yêu của nàng hậu, chủ đề rất được người hâm mộ quan tâm. Thùy Tiên cũng thẳng thắn chia sẻ: "Em nghĩ quan trọng là mình có thích họ hay không, mình thích thì họ cua cỡ nào mình cũng thích".

MC Trấn Thành tiếp tục "gài hàng" nàng hậu vào chuyện mai mối khi cổ vũ "Đúng" sau câu nói của Thùy Tiên và "bẻ cua": "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?". Thùy Tiên đứng hình mất 5 giây trước câu hỏi bất ngờ, sau đó mới hài hước trả lời: "Ơ mình có thể cắt ngang, lướt qua đoạn này được không ạ?".

Tiếp câu chuyện, MC Trấn Thành đưa ra thắc mắc về gu bạn trai của Thùy Tiên và hỏi liệu trong showbiz có một hình mẫu nào khiến nàng hậu để tâm đến hay không? Thùy Tiên trả lời thẳng thắn rằng không có ai trong Vbiz là gu của cô. Người đẹp đùa rằng cô thích chàng trai mũm mĩm còn chỉ sang Trấn Thành và nói: "thích có bụng giống như anh vầy nè".

Trấn Thành vẫn không thoát vai "ông mai": "Em đừng nói vậy cả nước người ta biết anh có bụng, à mà bụng thì Anh Đức cũng có đó". Thùy Tiên lúc này đành than thở: "Lại là Anh Đức, hay là mình lướt Anh Đức đi được không?".

Clip: Hoa hậu Thùy Tiên dứt khoát từ chối vụ mai mối của Trấn Thành 

Đây không phải lần đầu Trấn Thành "rao bán bạn". "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức" từ lâu đã trở thành câu rao thương hiệu của Trấn Thành. Trước đó nam MC cũng từng giới thiệu về Anh Đức cho rất nhiều nghệ sĩ như Bích Phương, Hoà Minzy, Hiền Hồ, Đức Phúc, Sam, các khách mời khác trong gameshow qua rất nhiều chương trình nhưng đều nhận lại kết đắng lời từ chối thẳng thừng.

Đáng nói, trước khi có bạn gái, Anh Đức từng dính nghi án sử dụng chất cấm. Đến khi chia tay bạn gái anh lại bị người cũ tố sống lỗi, quỵt tiền, "phê pha" ngày đêm. Việc Trấn Thành vẫn cố chấp "rao bán" bạn thân nhiều phốt cho Hoa hậu Thùy Tiên như vậy bị đánh giá là kém duyên, gây mất thiện cảm.

Anh Đức không phải là diễn viên "sạch" scandal trong showbiz, đặc biệt là khi anh từng bị tố nghiện chất cấm. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vô duyên mà cứ ngỡ bản thân hài hước: Trấn Thành tiếp tục mai mối bạn thân từng bị tố nghiện ngập cho Hoa hậu Thùy Tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO