Vợ Đức Tiến: 'Tôi đang trong thế kẹt, nhỡ có chuyện gì với má thì tôi càng không sống nổi'

13/06/2024 22:41

"Tôi ở trong thế kẹt, rất khó để xử lý sao cho phải" – vợ Đức Tiến chia sẻ.

Tại một livestream mới đây, vợ người mẫu Đức Tiến là hoa hậu Bình Phương đã chia sẻ lý do không ký giấy bảo lãnh để mẹ chồng sang dự đám tang con trai tại Mỹ.

Theo đó, phía bệnh viện vẫn đang điều tra cái chết của Đức Tiến nên chưa có giấy chứng tử. Thêm nữa, khi Đức Tiến còn sống không muốn cho mẹ qua Mỹ vì mẹ anh đã già yếu, sợ rằng sang Mỹ sẽ không có người chăm nom.

Vợ Đức Tiến: Tôi đang trong thế kẹt, nhỡ có chuyện gì với má thì tôi càng không sống nổi-1
Vợ Đức Tiến

Bình Phương tâm sự: "Khi nhận tin anh Tiến qua đời, người đầu tiên tôi gọi ngay tại bệnh viện là má anh ấy. Tôi gọi facetime cho má ngay và cho má nhìn mặt anh Tiến ngay lúc đó, sợ rằng sau này nhìn lại khác đi.

Trên báo chí nói má ngoài 50 tuổi nhưng điều đó không đúng. Anh Tiến năm nay đã 44 tuổi rồi, lại là con út thì má phải nhiều tuổi hơn. Hiện tại má cũng gần 70 tuổi rồi, trong người cũng có bệnh, sức lại yếu, đi đường xa thì tôi biết làm sao. Khéo anh Tiến còn trách tôi nữa vì lúc sống anh ấy đã nói với tôi rằng không muốn má qua Mỹ rồi.

Tôi ở trong thế kẹt, rất khó để xử lý sao cho phải. Anh Tiến lúc còn sống bảo tôi hè này vợ chồng cùng về Việt Nam để dẫn má đi nghỉ dưỡng, như thế sẽ tốt hơn vì ở Việt Nam còn có người nọ người kia chứ qua Mỹ chẳng có ai, có một mình má ở nhà, mọi người thì đi làm, buồn lắm.

Vợ Đức Tiến: Tôi đang trong thế kẹt, nhỡ có chuyện gì với má thì tôi càng không sống nổi-2

Ở bên này cuộc sống khác, đâu phải mở cửa là ra chợ, có hàng xóm láng giềng. Ai mới đầu qua Mỹ cũng có thời gian đầu bị sốc, chưa kể sức khỏe má yếu. Tôi ở trong thế khó khi con trai má mất mà không cho qua nhìn mặt lần cuối cũng không được, nhưng để má đi nửa đường có chuyện gì thì tôi càng không sống nổi. Chuyện này rất khó xử cho tôi.

Trong thời gian đó, nhiều mạnh thường quân cũng nói rằng họ sẽ lo tiền vé cho má, nhưng tôi là con dâu vẫn phải lo lắng, có trách nhiệm. Sau đám tang còn rất nhiều việc tôi phải lo, giải quyết.

Hồi tháng 4, anh Tiến cũng mới về Việt Nam và đã đưa má đi chơi, nghỉ dưỡng nhiều nơi rồi. Lúc nào anh Tiến về Việt Nam làm việc tôi cũng nhắc anh rằng nhớ dành một hai ngày đưa má đi chơi, như thế sẽ tiện hơn là đưa má qua Mỹ xa xôi, cảnh cũng không đẹp bằng Việt Nam hay các nước gần đó".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ Đức Tiến: 'Tôi đang trong thế kẹt, nhỡ có chuyện gì với má thì tôi càng không sống nổi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO