Vợ Đức Tiến tiết lộ nỗi lo của chồng khi còn sống về chuyện đưa mẹ chồng sang Mỹ

10/06/2024 16:01

Xuất hiện trong một buổi trò chuyện tại Mỹ, vợ Đức Tiến tiết lộ nỗi lo của chồng khi còn sống về chuyện đưa mẹ chồng sang Mỹ.

Sau một tuần kể từ ngày chôn cất chồng, mới đây, Bình Phương - vợ của Đức Tiến - xuất hiện trong một buổi trò chuyện tại Mỹ để làm rõ những vấn đề liên quan đến gia đình. Theo đó, vợ của Đức Tiến lên tiếng nói rõ về câu chuyện không thể ký giấy bảo lãnh mẹ chồng qua Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối.

Đầu tiên, cô giải thích trường hợp của chồng khá đặc biệt nên phía bệnh viện cần đánh giá kỹ, tìm rõ nguyên nhân ngưng tim.

Vợ Đức Tiến tiết lộ nỗi lo của chồng khi còn sống về chuyện đưa mẹ chồng sang Mỹ-1
Vợ của Đức Tiến xuất hiện trong một buổi trò chuyện tại Mỹ để làm rõ những vấn đề liên quan đến gia đình

Cụ thể, vợ Đức Tiến cho biết: "Bệnh viện nói khi đến hiện trường, nhịp tim anh Đức Tiến đã không còn nhưng vẫn đưa vô bệnh viện để cố gắng cứu anh Tiến, sau hơn 1 tiếng cũng không được. Anh Tiến trước đây rất mạnh khoẻ, vừa đi khám sức khỏe tổng quát hồi tháng 12, cách đây có 5 tháng vì thế bệnh viện đã chọn trường hợp của anh Đức Tiến là phải điều tra nguyên nhân tim ngừng đập, họ không hiểu lý do. 

Trường hợp này giấy chứng tử sẽ lâu hơn bình thường, họ không biết nguyên nhân mất. Nếu mình xin ở bệnh viện, họ chỉ đưa cái email chứng nhận ngày đó mất, nhưng cũng phải đợi 2-6 tuần. Đến giờ anh Tiến vẫn chưa có giấy chứng tử".

Về lý do không thể bảo lãnh mẹ chồng sang Mỹ, Bình Phương cho biết vì lo cho sức khoẻ của bà. Lúc sinh thời, nam người mẫu cũng e ngại điều này. Vợ Đức Tiến khẳng định cô thường xuyên nhắc nhở nam diễn viên phải dành thời gian đưa mẹ đi du lịch mỗi khi trở về Việt Nam.

Vợ Đức Tiến tiết lộ nỗi lo của chồng khi còn sống về chuyện đưa mẹ chồng sang Mỹ-2
Lúc sinh thời, Đức Tiến luôn e ngại về sức khỏe của mẹ

Bình Phương cho biết: "Giấy chứng tử là lý do 1 phần, phần nữa là do lúc anh Đức Tiến còn sống, vào độ ngày Lễ tạ ơn tháng 11, tôi đã hỏi anh có muốn đưa má sang Mỹ dự sinh nhật bé Mèo vào tháng 7 không, nếu có thì làm giấy tờ cho má kịp qua du lịch.

Lúc đó, anh Tiến nói: 'Thôi em ơi, má ở Việt Nam tốt hơn rất nhiều, qua đây vợ chồng mình không lo chu toàn cho má. Với lại sức khoẻ má yếu hơn lúc trước nhiều rồi, má cần sự giúp đỡ nên anh không muốn đưa má qua, lỡ có chuyện gì vợ chồng mình hối hận không kịp'.

Lúc anh Tiến mất ở bệnh viện, người đầu tiên tôi gọi là má. Tôi facetime và đưa cho má xem lúc đó, sợ sau này anh Tiến sẽ nhìn khác 1 tí. Má hiện tại đã gần 70 tuổi, đi đường xa qua đây mà lỡ có chuyện gì, làm sao tôi sống nổi với anh Tiến, lúc đó anh sẽ trách dữ nữa vì lúc còn sống anh đã nói như thế rồi.

Tôi thật sự ở trong 1 tình thế rất khó. Con trai mất mình không cho qua thì cũng không được, nhưng lỡ đi giữa đường má có chuyện gì tôi cũng không sống nổi".

Vợ Đức Tiến tiết lộ nỗi lo của chồng khi còn sống về chuyện đưa mẹ chồng sang Mỹ-3
Bình Phương cho biết mẹ chồng hiện tại đã gần 70 tuổi, đi đường xa qua đây mà lỡ có chuyện gì thì cô không thể sống nổi với chồng quá cố

Người mẫu Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim, để lại vợ và con gái mới 4 tuổi. Anh kết hôn cùng Hoa hậu Bình Phương từ năm 2009, đến năm 2020 thì đón con gái chào đời. Nhiều năm qua anh cùng vợ con định cư tại Mỹ, thời gian gần đây Đức Tiến thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Mỹ để tham gia các sự kiện giải trí.

Vợ Đức Tiến tiết lộ nỗi lo của chồng khi còn sống về chuyện đưa mẹ chồng sang Mỹ-4
Người mẫu Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim

Thời điểm Đức Tiến vừa ra đi, mẹ nam diễn viên cũng tổ chức lễ viếng, thờ cúng con trai tại Việt Nam nhưng không thể kịp sang để nhìn mặt lần cuối. Trước ngày diễn ra lễ an táng diễn viên Đức Tiến, còn xảy ra sự việc trên mạng xã hội xuất hiện clip bà Ngọc Ánh (mẹ ruột Đức Tiến) nói muốn sang Mỹ nhưng Bình Phương không ký giấy bảo lãnh.

Sau đó, vợ Đức Tiến đã lên tiếng khẳng định không cắt liên lạc với mẹ chồng, thời điểm đó không gửi giấy chứng tử của Đức Tiến để bà làm hồ sơ là vì chưa được cấp.

Vợ Đức Tiến tiết lộ nỗi lo của chồng khi còn sống về chuyện đưa mẹ chồng sang Mỹ-5
Mẹ Đức Tiến tổ chức lễ viếng, thờ cúng con trai tại Việt Nam nhưng không thể kịp sang để nhìn mặt lần cuối

Vợ Đức Tiến tiết lộ nỗi lo của chồng khi còn sống về chuyện đưa mẹ chồng sang Mỹ-6
Đức Tiến được an táng tại một nghĩa trang rộng lớn, khang trang ở Mỹ

Đức Tiến được an táng tại một nghĩa trang rộng lớn, khang trang ở Mỹ. Theo chia sẻ của Bình Phương, hằng ngày cô đều ra thăm mộ chồng. Ngoài ra, bạn bè thân thiết của nam diễn viên như ca sĩ Cam Thơ thỉnh thoảng cũng ghé qua thăm mộ của anh trong thời gian này.

Theo Gia đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ Đức Tiến tiết lộ nỗi lo của chồng khi còn sống về chuyện đưa mẹ chồng sang Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO