Vợ đang mang bầu, tôi sống trong bất an vì nghi ngờ

01/07/2023 09:27

Vợ tôi đang mang bầu đứa con đầu lòng được 2 tháng. Đáng lẽ ra tôi phải rất vui mừng chờ đón đứa trẻ ra đời nhưng nỗi lo ngày càng lớn, khiến tôi mất ăn mất ngủ.

Trước khi cưới tôi mấy tháng, vợ tôi cũng vừa chia tay người yêu cũ. Khi biết cô ấy chia tay bạn trai và nhận lời yêu mình, tôi đã sung sướng đến bất ngờ. Tôi thầm yêu cô ấy từ thời cấp 3, nhưng không được để ý. Khi biết cô ấy có người yêu, tôi đã đau khổ một thời gian dài. Nhưng vì yêu cô ấy, tôi luôn mong cô ấy hạnh phúc và chỉ là dõi theo hạnh phúc của người mình yêu. Vì thế, khi biết cô ấy đau khổ khi chia tay người yêu, tôi đã lập tức đến bên, là chỗ dựa cho cô ấy vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tôi không quan tâm đến quá khứ của vợ, kể cả việc cô ấy thú nhận đã trao cái quý giá nhất đời con gái cho người yêu cũ. Khi tôi ngỏ lời yêu, vợ tôi cũng nhanh chóng nhận lời. Tôi đã hạnh phúc biết nhường nào vì có được người mình yêu. Dù chúng yêu nhau, nhưng thỉnh thoảng cô ấy vẫn nghe điện thoại của bạn trai cũ. Tôi có chút không hài lòng nhưng vợ tôi nói giữa hai người có một số vấn đề cần giải quyết dứt điểm, để khi về sống cùng tôi, cô ấy đoạn tuyệt hẳn với người yêu cũ.

Trước ngày cưới vài hôm, cô ấy nói muốn hẹn người yêu cũ chấm dứt mọi chuyện cũ để bước sang một cuộc sống mới với tôi. Tôi không muốn cho vợ đi, nhưng cũng không muốn cô ấy thấy tôi ích kỷ, nhỏ nhen. Hôm ấy, cô ấy đi tới tận khuya mới về, người nồng nặc mùi rượu và gần như không tỉnh táo nữa.

Vợ đang mang bầu, tôi sống trong bất an vì nghi ngờ-1

Sau hôm đó, cô ấy có vẻ vui vẻ, tình cảm với tôi mặn nồng hơn nên tôi tin vợ tôi đã chấm dứt mọi quan hệ với bạn trai cũ. Chúng tôi nhanh chóng bàn chuyện cưới hỏi và được gia đình hai bên ủng hộ. Sau khi cưới 1 tháng, vợ tôi thông báo có thai, cả tôi và bố mẹ tôi mừng lắm. Tôi đưa vợ đi siêu âm và bác sỹ thông báo thai được 6 tuần tuổi, tim thai rất khỏe.

Nhưng từ hôm đưa vợ đi siêu âm về, chắp nối lại mọi chuyện, tôi luôn thấy lo lắng, nhất là nhớ lại đêm vợ tôi uống rượu say khi đi gặp bạn trai cũ trước khi cưới. Tôi không dám chia sẻ với ai, nhưng như thế lại càng khiến tôi bất an. Không biết đứa bé có phải là dòng máu của tôi, nếu tôi nghĩ quá lên thì có tội với vợ con, nhưng lại không cản được suy nghĩ tiêu cực. Tôi thực sự thấy rất rối mà chưa biết gỡ như thế nào?

Theo VOV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ đang mang bầu, tôi sống trong bất an vì nghi ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO