Vợ cúi đầu nhận lỗi vì trót mang bệnh lậu về cho chồng

10/06/2020 20:00

Việt BáoTrong suốt thời gian vợ chuẩn bị bảo vệ tiến sĩ, anh Ngô N.C. không dám chạm vào vợ vì sợ vợ mất tập trung. Thế nhưng, có một điều mà anh khó có thể ngờ tới, đó là vợ tưởng anh yếu sinh lý.

Nghĩ chồng yếu sinh lý, tân tiến sỹ vụng trộm với người tình

Vợ anh C. làm ở cơ quan nhà nước. Chị đang học lên tiến sĩ. Một tháng chuẩn bị bảo vệ luận án tiến sĩ, anh C. chẳng dám đòi hỏi ở vợ để vợ tập trung làm việc. Ngày nào anh cũng đi làm về nhanh nhanh đón các con, tắm rửa cho chúng để vợ yên tâm làm việc, thực hiện ước mơ của mình.

Ngày vợ bảo vệ tiến sĩ, mẹ anh C. đột nhiên phải nhập viện cấp cứu vì viêm ruột thừa. Vợ anh thì đi liên hoan vì bảo vệ luận án thành công. Thương vợ vất vả, anh C. bảo vợ đi liên hoan xong rồi về nhà ngủ, anh ở lại viện trông mẹ. Anh yêu vợ nên chẳng may may nghi ngờ.

Đêm đó, sau khi liên hoan xong, vợ anh đã không về nhà mà đi với một người đàn ông khác, chỉ vì nghĩ chồng yếu sinh lý. Sự việc chỉ bại lộ khi anh C. mắc bệnh lậu và vợ anh cũng đang khốn khổ vì bệnh đó.

Quan hệ tình dục bừa bãi có nguy cơ nhiễm lậu rất cao (ảnh minh họa)

Quỳ gối xin lỗi vì trót mang bệnh lậu về cho chồng

Thế rồi, vợ anh cũng thừa nhận đã có quan hệ với người đàn ông kia. Đó là bạn học đại học và không hề biết anh ta đang bị bệnh lậu. Bản thân vợ anh C. cũng đã nhiều lần quan hệ tình dục với người đó vì thấy chồng không hỏi han gì chuyện chăn gối nên tưởng chồng yếu sinh lý, chứ không nghĩ rằng vì anh C. thương vợ mệt nên cố chịu đựng bị “bỏ đói”.

Anh kể, mấy hôm nay anh có biểu hiện đi tiểu buốt, người mệt kèm theo sốt, mỗi lần đi vệ sinh đều “buốt đến óc”. Tưởng rằng do nóng quá nên bị nhiệt làm viêm tiết niệu. Tuy nhiên, ở đầu “cậu nhỏ” lại có dịch màu trắng. Vội vàng tra google, anh C. chết điếng khi đó là dấu hiệu của bệnh lậu.

Tìm đến bác sĩ, anh C. vô cùng hoang mang. Anh cho biết, từ ngày kết hôn anh chung tình, chỉ biết một mình vợ. Nhiều lần bạn bè rủ đi xả hơi, nghe hấp dẫn nhưng anh sợ mang bệnh về nhà lại khổ vợ khổ con. Anh C. chẳng dám ho he nghĩ tới chuyện “bóc bánh trả tiền”.

Sau khi được bác sĩ điều trị, 1 tuần sau tới kiểm tra lại, anh C, tâm sự: không biết phải làm thế nào vì vợ cũng xin tha thứ “Cô ấy đã quỳ xuống xin tha thứ” - anh kể lại với bác sĩ.

Bác sĩ nam khoa Nguyễn Khắc Lợi – Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội cho biết, trường hợp của anh C. chỉ là một trong hàng trăm trường hợp đến khám vì bệnh lậu mỗi năm với những câu chuyện hỉ nộ ái ố đằng sau đó.

Bác sĩ Lợi cho biết, bệnh lậu là một một căn bệnh nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục không an toàn, thường gặp ở nam nữ trong độ tuổi sinh sản. Bất kỳ ai có quan hệ tình dục đều có thể bị mắc khi quan hệ tình dục không an toàn qua đường hậu môn, âm đạo hoặc bằng miệng.

Bệnh lậu có khả năng lây lan một cách nhanh chóng, song không phải ai cũng biết cách phòng tránh và nhận biết dấu hiệu của bệnh.

Khi bị lậu, nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng,  ở nam giới, bệnh lậu có thể gây ra tình trạng đau đớn trong các ống nối với tinh hoàn. Trong các trường hợp hiếm gặp, bệnh này có thể khiến cho nam giới bị vô sinh hay mất khả năng làm cha, thậm chí còn có thể lan vào máu hoặc khớp hoặc đe dọa đến tính mạng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ cúi đầu nhận lỗi vì trót mang bệnh lậu về cho chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO